Đắk Lắk: Một trong hai cháu bé trong vụ chồng tưới xăng đốt cả gia đình vợ đã tử vong

Thứ Ba, 28/06/2016 09:14  | Bảo Bình

|

Do bị nhiễm trùng nặng nên một trong hai cháu bé trong vụ chồng tưới xăng đốt cả gia đình vợ đã tử vong sau khi nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 hơn nửa tháng

Sáng 28-6, bà Đinh Thị Hương (SN 1968, trú tại thôn 6B, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, mặc dù được chuyển xuống bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị hơn nửa tháng nay và được các y, bác sĩ của bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng do vết thương của cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) đã tử vong tối 27-6.

“Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên chưa có tiền để đưa thi thể cháu về lo mai táng mà đang để tại nhà xác của bệnh viện”, bà Hương buồn bã nói.

Cháu Đạt trong bệnh viện.

Bà Hương cho biết thêm, còn tình trạng của cháu Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn) vẫn đang điều trị tại bệnh viện nhưng tình trạng cũng không máy khả quan.

Như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, trước đó do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên khoảng 22 giờ ngày 9-6, Ngô Quốc Lộc (SN 1993, trú tại huyện Krông Pắk) mua một can xăng mang đến nhà bà Đinh Thị Hương (mẹ vợ của Lộc) tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk rồi xông vào căn phòng nơi hai mẹ con chị Hoàng Thị Khèn (SN 1997, vợ của Lộc) và hai mẹ con chị Hoàng Thị Ninh (SN 1991, chị gái Khèn) đang nằm ngủ.

Sau đó, Lộc đổ xăng lên giường và tưới phần xăng còn lại trong can lên người mình rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy khiến cả năm người bốc cháy dữ dội. Lúc này vợ chồng bà Đinh Thị Hương chạy vào thấy vậy liền hô hoán mọi người đến dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng Lộc đã tử vong ngay sau đó. Đến chiều tối ngày 11-6, các nạn nhân còn lại được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM, nhưng do vết thương quá nặng chị Khèn và chị Ninh cũng tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang