Long An:

Không khởi tố hình sự vụ vợ cắt ‘của quý’ chồng

Thứ Hai, 20/03/2017 00:48  | Minh Thư

|

(CAO) Gần đây lại thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, đang “ấm ức” trong người. Một hôm chồng về trễ, có hơi men hỏi không nói chuyện, chị vợ tức giận cắt phăng “vật quý” của chồng.

Ngày 17-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Thạnh sẽ không khởi tố vụ án liên quan đến hành vi cắt "của quý" của chồng, dù người vợ đã phạm vào tội cố ý gây thương tích.

Theo một điều tra viên cho biết: “Để xử lý người vợ về hành vi cố ý gây thương tích thì chính người chồng phải làm đơn tố giác vợ mình ra trước Cơ quan Cảnh sát điều tra nơi thụ lý, tức là khởi tố theo yêu cầu của bị hại. Nhưng do nạn nhân từ chối, vì vậy vụ án không khởi tố".

Báo CATP đã có bài viết phản ánh, khoảng 22 giờ 17-2, anh Trần Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ ấp 2 Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) đi làm ruộng trở về nhà và có hơi men trong người.

Bệnh viện nơi anh Kiệt điều trị 1 tuần

Nghe tiếng gọi cửa, chị Nguyễn Thị Mỹ Chi (37 tuổi) ra mở cửa cho chồng vào nhà. Sau khi tắm rửa xong, anh Kiệt lên giường nằm ngủ. Do tính hay ghen, gần đây lại thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, chị Chi lay anh dậy để nói chuyện nhưng bất thành.

Cả đêm không ngủ, ôm nỗi ấm ức trong lòng, đến hơn 2 giờ, ngày 18-2, chị Chi ngồi dậy lấy lưỡi dao lam ở hộc tủ gần giường rồi âm thầm kéo mền ra, dùng dao cắt phăng 2/3 “vật quý” của chồng! Ngay sau đó, chị Chi cầm "vật chứng" chạy ra sân ném thẳng xuống dòng nước dưới kênh sát hông nhà...

Không chỉ có vậy, chị tiếp tục chạy sang nhà mẹ chồng (cách nhà khoảng 100 m) báo cho mọi người biết là chị vừa “xử” ông chồng. Khi mọi người nghe tin hốt hoảng chạy sang thì anh Kiệt đã bất tỉnh do máu chảy quá nhiều. Được biết, sau gần một tuần nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Long An, anh Kiệt mặc cảm không tiếp xúc bất cứ ai đến thăm. Suốt ngày anh chỉ nằm trên giường bệnh, quay mặt vào tường...

Bình luận (0)

Lên đầu trang