Nguy hiểm rình rập đường dây điện qua phố

Chủ Nhật, 05/06/2016 14:03  | Hải Đường

|

(CAO) Thời gian qua, tại đoạn đường Tam Phú - Tam Thanh, đoạn qua tổ 4, khối phố Phú Sơn, phường Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, hiện hữu mạng lưới đường dây điện chằng chịt, sà xuống dưới tường rào, cây cối, rất nguy hiểm cho người dân qua lại đây.

Theo nhiều người dân ở đây cho biết, đường dây điện này thòng xuống đường, được người dân chúng tôi dùng cây để chống đỡ.

Người dân khối phố Phú Sơn dùng cây khô để chống đỡ đường dây điện

Do khoảng cách từ trụ điện kéo vào nhà dân xa gần 200 mét. Nên mỗi khi trời mưa to, gió lớn chúng tôi rất lo sợ, đường dây điện đứt, ngã đổ xuống đường rất nguy hiểm cho phương tiện và người qua lại.

Người dân khối phố Phú Sơn chỉ đường dây điện sà xuống sát tường rào

Đã nhiều lần trong buổi họp tổ dân phố, người dân chúng tôi có phản ánh đến chính quyền địa phương về sự việc trên mà chẳng thấy động tĩnh gì.

Đường dây điện thòng xuống sát mặt đất, chằng chịt, giống như màng nhện ở khối phố Phú Sơn

Qua trao đổi với ông Nguyễn Cao Trí, cán bộ địa chính xây dựng phường Tam Phú cho biết: “Đầu năm 2016, chính quyền phương phối hợp với Điện lực Tam kỳ đã đầu tư nâng cấp hiệu quả một tuyến đường điện cho bà con. Nhưng còn tuyến đường điện đoạn qua tổ 4, khối phố Phú Sơn đã có đề xuất Ban quản lý xây dựng TP Tam Kỳ và đang chờ nguồn ngân sách của TP Tam Kỳ để khắc phục”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang