Nhiều người lấn qua vạch sơn để buôn bán trên đường Bùi Văn Hòa

Thứ Hai, 13/03/2017 05:01  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mặc dù lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã triển khai việc giành lại vỉa hè khá rộng rãi nhưng trên một số tuyến đường trong nội ô vẫn chưa giảm nhiệt.

Thậm chí có nơi người dân vẫn còn “đua nhau” buôn bán trên vỉa hè, lòng lề đường. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số tuyến đường như QL51, đường Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa) việc buôn bán vẫn tấp nập.

Tiệm sửa xe vô tư hoạt động bên hành lang vỉa hè của người đi bộ
Người dân không còn chỗ dựng xe trên đường Bùi Văn Hòa

Đặc biệt, đường Bùi Văn Hòa, một tuyến đường 2 chiều khá chật nhưng người dân thì vẫn vô tư ra đường chiếm lấy vỉa hè để kinh doanh. Thực trạng cho thấy, người dân 2 bên đường “đua nhau” lấn qua vạch kẻ sơn đã quy định.

Điều này càng khiến cho tuyến đường Bùi Văn Hòa thời gian gần đây trở nên quá tải. Vào những giờ cao điểm thường xuyên xảy ra kẹt xe, người dân chen chúc trên đường.

Đường Bùi Văn Hòa bị người dân lấn qua vạch kẻ sơn, tự do buôn bán

Nếu lực lượng chức năng sau khi xử lý không tổ chức kiểm tra, giám sát thì tình trạng mọi thứ được phục hồi nguyên trạng như ban đầu chắc chắn sẽ diễn ra. Do đó, rất cần mạnh tay trong việc xử lý sai phạm góp phần ổn định trật tự đô thị, trả lại sự thông thoáng cho lòng, lề đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang