'Trung thu mơ ước' cho 800 trẻ thiệt thòi tại các mái ấm

Thứ Năm, 21/09/2017 15:34

|

(CAO) 800 em thiếu nhi thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM sẽ có một mùa Trung thu trọn vẹn đầy ý nghĩa tại chương trình “Trung thu mơ ước” lần 2.

Sáng 21/9, Công ty TNHH Đường sách TP.HCM đã thông báo về chương trình “Trung thu mơ ước” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của TP.HCM.

Theo đó, khoảng 800 em thiếu nhi thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và vùng lân cận đến tham gia chương trình (có xe đưa đón các em) sẽ có được một mùa Trung thu trọn vẹn đầy ý nghĩa. Các em đến từ các nhà mở, mái ấm như Nhà Hạnh phúc (Quận 8), trường phổ cập Tình thương (quận Bình Thạnh), Trường Tình thương Ánh Linh (Quận 7), mái ấm Bình Minh (Quận 4), làng trẻ em SOS (quận Gò Vấp), mái ấm khiếm thị Huynh Đệ Như Nghĩa (quận Bình Tân), trường Tình thương Tân Sơn Nhì (quận Bình Tân)… sẽ được tham gia trang trí lồng đèn, làm tò he, rước đèn… dọc đường sách TP.HCM trong 2 ngày 30/9 và 1/10.

Ngoài ra, chương trình Trung Thu Mơ Ước lần 2 còn có nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa cho các em như: Giao lưu ca hát, xem xiếc,...

Ngoài việc tham gia các trò chơi và giao lưu với những nhân vật yêu thích, các em thiếu nhi tham dự sẽ được đưa đón tận nơi, phục vụ bữa ăn tối và trong suốt thời gian diễn ra buồi lễ hội các bé còn dược phục vụ ăn nhẹ gồm: sữa, bánh, trái cây, nước lọc. Khi ra về mỗi em thiếu nhi còn được Ban Tổ chức dành tặng một ba lô đi học, tập vở, đồ chơi, lồng đèn, bánh trung thu và lốc sữa đậu nành.

Đây là chương trình thường niên được thực hiện nhờ sự đồng hành và chung tay góp sức bằng tinh thần thiện nguyện của các mạnh thường quân do Công ty TNHH Đường sách TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Sách 24h tổ chức. 

Sự quan tâm ấm áp, sự hoà đồng sẻ chia của xã hội, các mạnh thường quân và các doanh nghiệp chính là động lực to lớn giúp các em vươn lên trở thành một hạt nhân có ích trong xã hội. Đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ có dịp trở thành con đường đèn lồng lung linh vào mỗi dịp Trung thu, các em thiếu nhi vừa được thưởng lãm, vừa được tham gia các trò chơi dân gian, đậm chất lễ hội. Đây có thể xem là một dấu ấn văn hóa dành riêng cho tất cả trẻ em thành phố, kết nối giữa nét đẹp truyền thống, ánh sáng hiện đại và văn hóa đọc sách giữa lòng Sài Gòn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang