Những “nghệ nhân” 9X say sưa tạo hình dưa hấu trên đường phố

Thứ Năm, 31/01/2019 10:38  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 31-1 (tức 26 Tết) nhiều mặt hàng phục vụ người dân đón Tết đã ồ ạt xuống phố. Ngoài các mặt hàng hoa còn phải kể đến dưa hấu khắc chữ và tạo hình nghệ thuật cũng hối hả vào mùa.

Một số hình ảnh nghệ nhân 9X tạo hình trái dưa hấu:

Những trái dưa hấu tạo chữ và hình long phụng đã ồ ạt xuống phố
Nghệ nhân trẻ tuổi đang tạo hình trái dưa hấu vàng
Dưa hấu xanh được khắc chữ Phúc Lộc Thọ

Theo ghi nhận của PV, tại khu vực trung tâm TP.Biên Hoà các tuyến đường buôn bán nhộn nhịp hẳn lên ngày 26 Tết. Trong đó, dưa hấu là một trong những mặt hàng trái cây được người dân chuộng khi Tết đến, vì vậy ngày càng có nhiều mẫu mã và chủng loại đến từ các tỉnh, thành đổ về đây.

Những bạn trẻ đang ráo riết tạo hình cho những trái dưa hấu xanh, vàng... trông không khác gì các nghệ nhân chuyên nghiệp. “Giá thành từ 3 đến 4 trăm ngàn một cặp dưa hấu Long Phụng, vừa phù hợp với túi tiền của người dân lại vừa bắt mắt khi chưng trên mâm ngũ quả đang là xu hướng hiện nay. Trái dưa tạo hình và khắc chữ có thể để chơi Tết với thời gian lâu, qua rằm tháng giêng cũng không sợ bị hỏng”, một bạn trẻ tạo hình dưa hấu cho biết thêm.

Khách đi đường cũng đã bắt đầu đến đặt hàng tại những khu vực khắc chữ và hình lên dưa hấu trên đường phố vào thời gian này.

Clip “nghệ nhân” 9X tạo hình dưa hấu Tết Nguyên đán 2019:

Bình luận (0)

Lên đầu trang