Hà Tĩnh:

Phát hiện xe container chở 5,5 tấn thịt thối

Thứ Hai, 21/11/2016 17:58  | Văn Tình

|

(CAO) Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe container chở 110 thùng xốp, đựng 5,5 tấn thịt, mỡ động vật hôi thối. Tài xế chiếc xe này khai nhận, được thuê chở số hàng này từ Hà Nội đưa vào các tỉnh miền Trung và miền Nam tiêu thụ.

Khoảng 9 giờ, ngày 21-11-2016, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường tránh TP. Hà Tĩnh (đoạn đi qua xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Kiểm tra thịt, mỡ động vật không rõ nguồn gốc

Tổ công tác đặc biệt Công an Hà Tĩnh phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 đã phát hiện chiếc xe container mang BKS: 51D-058.49 vận chuyển số lượng lớn thịt, mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối nên tiến hành kiểm tra, bắt giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 110 thùng xốp đựng 5,5 tấn thịt, mỡ động vật đã bốc mùi hôi thối. Đáng chú ý, trên những thùng xốp này đều có dán nhãn với nhiều hàng chữ Trung Quốc. Khi được yêu cầu, tài xế Lê Cao Tiến (SN 1986, trú phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã không xuất trình được những giấy tờ liên quan đến số hàng trên.

Trên xe chở 110 thùng xốp đựng 5,5 tấn thịt mỡ động vật đã bốc mùi
Thịt, mỡ động vật được đựng trong thùng xốp đã bốc mùi và chảy nước

Tài xế Tiến khai nhận, số thịt, mỡ động vật hôi thối này được một người khác thuê chở từ Hà Nội vào các tỉnh miền Trung và miền Nam để tiêu thụ. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành lập biên bản để xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang