Sao Việt cùng giới trẻ rần rần bắt trend “Mượn trà tỏ tình” ngày Tết

Thứ Tư, 08/01/2020 14:47

|

(CAO) Clip “mượn trà tỏ tình” chúc sức khỏe ngày Tết của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đạt hơn 31 triệu lượt xem trên Youtube và nhanh chóng tạo thành hot trend, được sao Việt cùng giới trẻ hào hứng hưởng ứng trong mùa Tết năm nay.

Vẫn trung thành với thông điệp trao tặng “Món quà sức khỏe” cho người thân, bạn bè trong ngày Tết, tuy nhiên, clip quảng cáo Tết năm nay của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã gây bất ngờ cho người xem khi bắt cực nhạy với hai trong số các trend nóng trên mạng  xã hội trong năm qua là “Mượn rượu tỏ tình” và “Chị hiểu hông”.

Đặt vấn đề, đưa giải pháp

Hàng năm, khoảng hơn 1 tháng trước Tết Nguyên đán, các thương hiệu, nhãn hàng lớn đều đồng loạt tung ra các clip quảng cáo dưới đủ mọi hình thức, từ TVC, MV hoặc phim ngắn báo hiệu mùa mua sắm tưng bừng nhất năm đang về.

Clip “Mượn trà tỏ tình” của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ tạo nên tiếng cười khi bắt trend cực nhạy mà còn đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, đồ ăn cay nóng chiên xào ngày Tết.

Điểm khác biệt lớn nhất ở các clip quảng cáo Tết 2020 so với các năm trước là không còn xu hướng lấy nước mắt người xem, thay vào đó là sự trẻ trung, sôi động. Một số nhãn hàng nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ nỗ lực chạm vào người tiêu dùng, đưa ra thông điệp nêu lên thực trạng ngày Tết, mà còn cung cấp giải pháp để thay đổi.

Mạc Trung Kiên hào hứng bắt trend “Mượn trà tỏ tình”, chúc sức khỏe ngày Tết.

Cụ thể, clip “Mượn trà tỏ tình” của nhãn hàng này đặt vấn đề ngày Tết chúng ta luôn chúc nhau sức khỏe nhưng lại quen tặng và sử dụng nhiều bia rượu, đồ cay nóng, chiên xào. Thói quen này ảnh hưởng tới sức khỏe, gây nóng trong người, khiến bạn luôn mệt mỏi, uể oải làm ngày Tết kém vui.

Giới trẻ Việt cũng nhanh chóng theo trend “Mượn trà tỏ tình” của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Với phong cách trẻ trung, vui tươi, và thể hiện sự bắt trend cực nhạy trong năm, clip “Mượn trà tỏ tình”, chúc sức khỏe “nhà người ta” trong Tết đã chạm tới người xem, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy chúc gì làm nấy, chúc sức khỏe tặng quà sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để bảo vệ gia đình, người thân, bạn bè khỏi ảnh hưởng bởi bia rượu, đồ chiên xào, dầu mỡ trong những buổi party, cho ngày Tết luôn tươi tắn.

Hướng tới lối sống mới cho thế hệ Z

Việc dùng một hai ly bia, rượu trong ngày Tết cho nồng nàn ngày xuân là thói quen thông thường. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều bia rượu, đồ cay nóng chiên xào trong ngày Tết là điều không tốt cho sức khỏe và tinh thần ngày Tết, đó cũng là nỗi lo của các bậc cha mẹ dành cho con cái mỗi khi Tết đến xuân về.

Với thế hệ Z, các món quà chúc Tết truyền thống đang dần được thay thế bằng các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Thông điệp của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã trực tiếp gửi tới Gen Z, thế hệ được coi là những công dân đám mây, luôn tiếp nhận những xu hướng sống mới, mạnh khỏe, hiện đại hơn, đồng thời ngày càng có tác động mạnh đến mua sắm, tiêu dùng trong gia đình, xã hội và quan tâm tới các giá trị sống, sức khỏe nhiều hơn.

Là clip duy nhất trong mùa Tết đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể trước ảnh hưởng từ bia rượu, đồ cay nóng chiên xào liên tục trong ngày Tết, clip “Mượn trà tỏ tình” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đánh thức các bạn trẻ để hướng tới lối sống mới lành mạnh hơn. Sử dụng thức uống tốt cho sức khỏe, phù hợp với luật phòng, chống tác hại của bia rượu vừa có hiệu lực. Điều này giải thích vì sao dù clip tới gần 27 triệu lượt xem, vượt xa các MV quảng cáo rầm rộ khác.

“Mượn trà tỏ tình” chúc sức khỏe ngày Tết nhanh chóng trở thành hot trend được giới trẻ nhiệt tình “đu đưa” trong dịp Tết Canh Tý.

Clip “Mượn trà tỏ tình” bằng món quà sức khỏe của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy nếu như thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực cho người tiêu dùng, tránh xa tác hại của bia rượu thì sẽ luôn chiếm được trái tim của người xem.

Với xu hướng trao tặng món quà sức khỏe trong dịp Tết, phù hợp với luật phòng, chống tác hại của bia rượu mới có hiệu lực, có thể thấy thế hệ Z đang tận hưởng cuộc sống với đầy nhiệt huyết, một lối sống khỏe khoắn, tươi tắn với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và cả cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang