Sinh viên thực tập trường cao đẳng nghề đường sắt không tham của rơi

Thứ Năm, 02/02/2017 06:19  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trong lúc là nhân viên tăng cường trên tàu thống nhất, anh Nẵng, anh Hà Mạnh Trung (nguyên là sinh viên phân hiệu cao đẳng nghề đường sắt Đà Nẵng) đã nhặt được ví trên tàu.

Vào khoảng 19 giờ, ngày 31-1-2017 (mùng 4 tết), anh Hà Mạnh Trung (nguyên là sinh viên phân hiệu cao đẳng nghề đường sắt Đà Nẵng) là nhân viên tăng cường tàu SE35 - 36 thuộc đoàn tiếp viên Phương Nam.

Anh Trung trước đoàn tàu mình được tăng cường

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ thì nhặt được một chiếc ví của hành khách, trong ví có hơn 2 triệu đồng, cùng một số ngoại tệ, giấy tờ tùy thân. Tuy trời tối lại chỉ có một mình nhặt được, bản thân lại là nhân viên hợp đồng tăng cường, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng anh đã lập tức thông báo cho hành khách nào đánh mất, đồng thời báo cáo cho trưởng tàu để làm thủ tục trao trả cho hành khách.

Hành khách vui mừng viết giấy biên nhận đã nhận được tài sản
Hành khách nhận lại tài sản có giá trị từ tay anh Trung

Hành động và nghĩa cử cao đẹp của Anh Trung đã được đông đảo hành khách trên chuyến tàu cảm phục và hết lòng ca ngợi. Thiết nghĩ đoàn tiếp viên Phương Nam cần kịp thời biểu dương và nhân rộng tấm gương điển hình trong toàn đơn vị học tập.

Bình luận (0)

Lên đầu trang