Cứu sống công nhân đường điện cao thế 500KW bị điện giật

Thứ Ba, 05/06/2018 19:47  | Hoà Khánh

|

(CAO) Nam công nhân đường điện cao thế 500KW được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngừng tim; nhiều vị trí trên người bị bỏng nặng, các tĩnh mạch tắc hoàn toàn, cẳng chân trái bị hoại tử.

Thông tin từ Bệnh viện BV TƯ Huế cho biết, các y, bác sĩ ở đây vừa cứu sống một người đàn ông bị điện giật nhập viện trong tình trạng ngừng tim, hoại tử.

Bệnh nhân L.V.Ư (35 tuổi, quê Thanh Oai, Hà Nội), là công nhân đường điện cao thế 500KW được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, ngừng tim; nhiều vị trí trên người bị bỏng nặng, các tĩnh mạch tắc hoàn toàn, cẳng chân trái bị hoại tử.

Sau khi được chuyển từ khoa Cấp cứu lên khoa Gây mê hồi sức A, bệnh nhân lại bị suy thận, rơi vào tình trạng hôn mê sâu, liên tục bị loạn nhịp tim, thậm chí có lúc ngừng tim.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu ngừng tuần hoàn, cho bệnh nhân sử dụng thuốc, thở máy, sốc điện, hồi sức tích cực.

Sau nhiều giờ thực hiện các biện pháp hồi sinh tổng hợp, nạn công nhân qua cơn nguy kịch, tình trạng ổn định dần. Tuy nhiên, chân trái của anh bị hoại tử nên các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân

Hiện tại, ý thức của bệnh nhân đã được cải thiện, việc ăn uống cũng đã trở lại bình thường.

Người đàn ông bị điện giật chết gục trên mái nhà
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang