Khai trương 2 trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC phục vụ 5.000 người/ngày

Thứ Năm, 01/11/2018 11:13  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Hai trung tâm tiêm chủng tại Bình Dương và VNVC Lê Đại Hành đi vào hoạt động góp phần cung cấp dịch vụ tiêm chủng vaccine đa dạng cho người dân nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh của người dân.

Sáng 31-10, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) tiếp tục đưa vào hoạt động 2 Trung tâm tiêm chủng tại: số 567 Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và lầu 1 Trung tâm thương mại Flemington, cao ốc Bảo Gia, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM. 

Tính cho đến nay, tổng số Trung tâm tiêm chủng của VNVC lên 7 cơ sở. Sự ra đời của hai trung tâm tiêm chủng mới đánh dấu sự thành công và phát triển lớn mạnh của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn VNVC trên toàn quốc.

Không để người dân phải đi xa để tiêm vắc xin

Với sự kiện này, VNVC Công viên Thanh Lễ, Bình Dương trở thành trung tâm tiêm chủng lớn và hiện đại nhất khu vực phía Nam hiện nay. VNVC Công viên Thanh Lễ sở hữu tổng diện tích khuôn viên lên đến 4.500m2, quy mô lớn gồm 50 phòng khám và tiêm, trung bình mỗi ngày trung tâm có thể phục vụ đến 3.000 lượt khách với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên được luân chuyển liên tục từ TP.HCM đi về trong ngày.

Khu vui chơi và chờ sau tiêm rộng rãi, khu phòng chức năng dành cho mẹ và bé sơ sinh (phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã, toilet riêng biệt cho bé…) hiện đại và tiện lợi.

VNVC Lê Đại Hành - cơ sở thứ 6 tọa lạc tại lầu 1 TTTM Flemington, cao ốc Bảo Gia (184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM) với tổng diện tích 2.000 m², hơn 40 phòng khám và phòng tiêm, có thể phục vụ đến 2.000 lượt khách mỗi ngày; vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng giúp người dân trên các địa bàn Q.11, Q.6, Q.5, Q.8, Q.10, Q. Bình Chánh, Tân Bình, Tân Phú… có thể tiếp cận gần hơn với dịch vụ tiêm chủng cao cấp.

PGS.TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng cho biết, VNVC mở trung tâm tiêm chủng tại Bình Dương có ý nghĩa rất lớn để phục vụ bởi Bình Dương thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ, nơi có dân số đông nhưng đặc biệt là nơi có biến động dân cư, và là nơi có đông khu công nghiệp, người dân, và các bà mẹ phải đi làm ca, ko phải cho Bình Dương mà còn cho các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Ông Phu cũng mong rằng thông qua 7 điểm tiêm chủng tại 4 địa phương, VNVC sẽ tiếp tục mở rộng thêm các điểm tiêm chủng tại các tỉnh thành khác như Đồng bằng Sông Cửu Long, miền Trung, các tỉnh miền núi phía bắc…để người dân được tiếp cận nhiều hơn nữa các loại vắc xin, góp phần tăng tỷ lệ phòng bệnh.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tiêm chủng vắc xin

Hiện ngoài dịch vụ tiêm các mũi vắc xin lẻ, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, mua trước vắc xin, mua “Gói vắc xin” (gói vắc xin dành cho trẻ nhỏ, cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho người lớn, gói tiêm theo yêu cầu của doanh nghiệp, cơ quan), hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du học, du lịch...

Thời gian làm việc tại tại VNVC linh động, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của nhiều đối tượng khách hàng: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h00.

VNVC tiếp tục chương trình trả góp gói vắc xin với lãi suất 0% trong vòng 6 tháng bằng thẻ tín dụng đối với các khách hàng cá nhân đăng ký mua gói vắc xin từ 3 triệu đồng trở lên và áp dụng cho các ngân hàng đối tác trả góp của VNVC.

Đồng thời, việc mua gói vắc xin sẽ mang lại nhiều quyền lợi cho các khách hàng như: Luôn có đầy đủ vắc xin; Không tăng giá vắc xin trong thời gian tham gia gói; Miễn phí khám, tư vấn, nhắc lịch tiêm;Tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.

Việc đăng ký tiêm chủng tại VNVC vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể gọi tới Tổng đài 1800 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website www.vnvc.vn

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 31/10 - 30/11/2018 cho khách hàng đăng ký tiêm vắc xin tại Trung tâm tiêm chủng nhân dịp khai trương, VNVC Công viên Thanh Lễ, Bình Dương và VNVC Lê Đại Hành, Q.11, TPHCM 

* Ưu đãi giá cho khách hàng mua Gói vắc xin trả trước và Gói vắc xin trả góp

* Tặng túi bỉm sữa trị giá 500 ngàn đồng hoặc túi giữ nhiệt tiện dụng cho khách hàng mua Gói vắc xin.

* Tặng ly thủy tinh cao cấp hoặc balo dễ thương cho bé yêu khi đến tiêm ở các Trung tâm tiêm chủng VNVC khu vực phía Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang