Khám, cấp thuốc và miễn giảm phí phẫu thuật Phaco cho đối tượng chính sách

Thứ Sáu, 22/07/2016 08:33  | Ngô Đồng

|

(CAO) Từ ngày 25-7 đến ngày 29-7, BV Mắt TP.HCM tổ chức khám cấp thuốc và miễn giảm phí phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể cho các đối tượng chính sách tại khoa Khám bệnh - Khu Khám và Điều trị trong ngày nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Đối tượng tham gia đợt khám này là Bà mẹ Việt Nam anh hùng; thương binh; cán bộ lão thành cách mạng trên 35 năm tuổi Đảng; gia đình liệt sỹ (vợ, chồng, cha, mẹ, con).

Trong đó, đối với diện Bà mẹ Việt Nam anh hùng được miễn toàn bộ chi phí mổ, tương đương 6.500.000 đồng (bao gồm tiền xét nghiệm, siêu âm, khám nội và phí phẫu thuật trọn gói).

Bệnh viện Mắt TP.HCM sẽ khám cấp thuốc và miễn giảm phí phẫu thuật Phaco cho đối tượng chính sách từ ngày 25/7-29/7/2016

Các trường hợp thương binh; cán bộ lão thành cách mạng trên 35 năm tuổi Đảng; Gia đình liệt sỹ (vợ, chồng, cha, mẹ, con) được hỗ trợ 2.000.000 đồng/ca mổ.

Khi đi khám, bệnh nhân thuộc các diện trên nhớ mang theo các giấy tờ liên quan đến đối tượng chính sách (photo). Bệnh nhân có bảo hiểm y tế (BHYT) xin chuyển viện về bệnh viện Mắt sẽ được hưởng thêm các chế độ của BHYT.

Sau khi khám, bệnh nhân có chỉ định mổ, vui lòng đăng ký tại khoa Tổng hợp - Lầu 3, Khu nhà 5 tầng và sẽ được sắp xếp mổ tại Phòng mổ Phaco, khoa Tổng hợp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang