Tài xế xe Phương Trang đã bồng bé gái đi cấp cứu bằng xe ôm

Thứ Tư, 09/09/2015 14:54  | Ngô Đồng

|

(CAO) Bé gái 16 tháng tuổi trong vụ tai nạn xe khách Phương Trang tại cầu vượt Cây Gõ đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng rất xấu, có thể không qua khỏi trong chiều nay.

Chiều 9-9, bác sĩ Đinh Tấn Phương, Phó trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách Phương Trang tại cầu vượt Cây Gõ) đang trong tình trạng nguy kịch, não bộ của bé gần như hỏng hoàn toàn, bé liên tục ngưng tim.

Bé Vy Quỳnh đang trong tình trạng rất xấu, có thể ngưng tim bất cứ lúc nào

“Bé được một thanh niên chở đến cấp cứu bằng xe ôm vào khoảng 7 giờ 45 sáng nay, 9-9, trong tình trạng đa chấn thương, ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn 2 bên, sờ đầu thấy mềm nhũng”, bác sĩ Phương nói.

Ngay lập tức, bé được hồi sức tim phổi, cho thở máy, truyền máu, truyền dịch chống sốc,... Sau đó bé đã thở lại. Tuy nhiên, liên tục ngưng tim, ngưng thở nhiều lần.

Bé Quỳnh đang được cho thở máy, truyền dịch chống sốc

Theo lời bác sĩ, người đưa bé đến bệnh viện khai là tài xế xe khách Phương Trang. Anh này cho biết sau khi xảy ra tai nạn, anh thấy một bé gái bất tỉnh liền tức tốc bồng bé đi xe ôm đến bệnh viện, ngoài ra anh không còn nhớ gì nữa… Sau đó tài xế đã đến công an để làm việc.

“Từ lúc tiếp nhận bé đến chiều nay, bé đã ngưng tim khoảng 10 lần. Hiện tình trạng rất xấu, đầu lạnh, thân nhiệt hạ, não gần như hư hoàn toàn, chỉ cần di chuyển nhẹ là bé có thể ngưng tim ngay”.

Hiện ông bà nội của bé đang ở bệnh viện lo cho cháu.

Được biết, mẹ của bé là chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) cũng đang trong tình trạng nguy kịch. Chị Tiên bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu đang nằm theo dõi tại khoa Chấn thương Sọ não của bệnh viện Chợ Rẫy.

Như đã thông tin, vào khoảng 7 giờ 30 sáng 9-9, chiếc xe khách 30 chỗ của nhà xe Phương Trang - BKS 51B-041.26 lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng từ quận 5 về vòng xoay Phú Lâm.

Khi lên cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, đường Hồng Bàng (giáp ranh Q.6 và Q.11, TP.HCM) thì liên tục tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang lưu thông cùng chiều trên cầu.

Cú tông liên hoàn đã khiến 8 người bị thương nặng, trong đó có một người bị văng khỏi cầu vượt, rơi xuống mặt đường.

Bình luận (3)

Tội nghiệp hai mẹ con quá. Ra đường thấy lo sợ quá. Đi cẩn thận cũng không chắc được an toàn. Cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với mọi người.

cao thị Tám - Thứ Tư, 09/09/2015, 15:45 Trả lời | Thích

Lạy chúa, lạy đức mẹ xin che chở cho bé qua khỏi cơn nạn này. Nhìn đau lòng quá

Ngô Đức Huy - Thứ Tư, 09/09/2015, 15:45 Trả lời | Thích

Mong các nạn nhân sẽ sớm bình phục dù điều đó là rất khó. Cầu mong ơn trên phù hộ cho họ.

Huong Quynh - Thứ Tư, 09/09/2015, 15:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang