Thiếu nữ đánh gục cụ bà trên đường vào lễ chùa Hương

Thứ Năm, 02/02/2017 17:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 1-2 (tức mùng 5 tháng Giêng âm lịch) ngay trước mặt khách hành hương đang trên đường đi lễ Phật khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Nạn nhân là một bà lão lớn tuổi.

Thời điểm trên, bà lão đang cùng con gái đi lễ chùa Hương. Đến khu vực sân cáp treo thì dẫm vào chân một số thiếu nữ và đã bị những người này lao đến hành hung.

Lực lượng an ninh nhanh chóng giải quyết vụ việc. Ảnh: Nguyễn Hòa

Mặc cho người thân bà lão van xin cùng sự can ngăn của nhiều người có mặt xung quanh nhưng các thiếu niên vẫn lao vào hành hung khiến bà cụ ngất xỉu nằm tại chỗ.

Vụ việc xảy ra ngay trước mặt khách hành hương khiến người chứng kiến vô cùng bức xúc. Ngay sau vụ việc, các thiếu nữ hành hung đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cụ bà bị đánh ngất xỉu. Ảnh: Nguyễn Hòa

Trao đổi với phóng viên, đại diện Tổ tuần tra khu vực Thiên Trù thuộc Công an huyện Mỹ Đức xác nhận và cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc bà lão bị đánh là do lượng khách về chùa quá đông đúc nên xảy ra việc dẫm vào chân nhau.

Theo một cán bộ công an, nạn nhân là bà lão chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết.

Hiện vụ việc được bàn giao cho đồn công an khu vực Hương Sơn tiếp tục giải quyết.

Đại tá Lê Xuân Văn -Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, hiện tại 2 bên đã có đơn hòa giải xin tự giải quyết vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang