Vừa đi học về nhà, bé trai 7 tuổi bị chó mới mua cắn tử vong

Thứ Bảy, 20/04/2019 09:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thêm một vụ việc đau lòng trẻ em bị chó tấn công dẫn đến tử vong. Chỉ trong chưa đầy một tháng, ở các tỉnh phía Bắc liên tiếp xảy ra những vụ chó tấn công cướp đi sinh mạng của 3 trẻ nhỏ.

Sự việc lần này xảy ra vào ngày 19-4, tại địa bàn xã Khôi Kỳ, huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyên.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, cháu Nguyễn Đông G. (7 tuổi, trú xóm Gò Vai, xã Khôi Kỳ) khi đi học về bị chó của gia đình tấn công.

Sau đó, mọi người đã nhanh chóng giải cứu cháu bé và đưa đi viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Ông Lê Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã Khôi Kỳ xác nhận sự việc nghiêm trọng trên và cho biết, con chó tấn công cháu bé do gia đình mới bắt từ nhà bà nội về nuôi.

Được đưa đi cấp cứu nhưng bé trai vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Trước đó, vào cuối tháng 3 và đầu tháng tư tai Hưng Yên và Sơn La cũng xảy ra vụ việc tương tự. Những ngày cuối tháng 3, người dân tại huyện Kim Động, Hưng Yên bàng hoàng khi thông tin bé trai 7 tuổi bị chó tấn công.

Đàn chó lai hàng chục con khi gặp bé trai 7 tuổi đang chơi đùa ngoài sân vận động đã lao vào tấn công. Những người xung quanh vào ứng cứu nhưng không kịp trước sự hung dữ của đàn chó. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

Chỉ ít ngày sau, tại Sơn La cũng xảy ra trường hơp chó cắn khiến một bé trai 11 tuổi lên cơn dại phải cấp cứu nhiều ngày tại bệnh viện. Nạn nhân tử vong sau 3 tháng chống chọi với việc bị chó tấn công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang