Trung Quốc:

Bị phạt nặng vì đứng chắn cửa tàu chờ chồng và con gái

Thứ Năm, 11/01/2018 00:50  | Trương Lâm

|

(CAO) Một nữ giáo viên ở tỉnh miền đông Trung Quốc vừa gây ra sự tức giận với cộng đồng mạng của nước này vì hành vi chặn cửa tàu để chờ chồng và con gái.

Người phụ nữ, được xác định là cô Luo Haili, đi cùng chồng và con gái. Nhiều người đã trễ một chuyến tàu cao tốc đi từ Hợp Phì tới Quảng Châu vì lên sai trạm của cô này. Chồng của cô Luo đi mua vé tàu, giữa lúc đó thì chuyến tàu họ mua vé đã chuẩn bị khởi hành. Tuy nhiên, cô Luo đã đứng chắn cửa không cho nó đóng lại để đợi chồng mình lên tàu.

Hai nhân viên nhà ga khi đó đã cố gắng giải thích, thậm chí kéo cô này ra khỏi vị trí cửa, để tàu có thể khởi hành nhưng cô Luo vẫn kiên quyết không hợp tác. Có lúc cô này bị đẩy ngã nhưng vẫn tiếp tục quay lại vị trí cửa để đứng, không cho tàu chạy, miệng liên tục nói: "Chồng tôi đang di chuyển tới đây, tôi chỉ rời khỏi khi anh ấy đến".

Cô Luo đứng chắn cửa tàu không cho nó khởi hành để chờ chồng và con gái

Theo báo South China Morning Post cho biết, cuộc tranh cãi kéo dài khoảng 5 phút, chồng và con gái bà Luo sau đó đã kịp lên tàu. Sau khi clip này được lan truyền, nhiều người dân Trung Quốc đã không giấu được sự tức giận: "Làm sao cô ấy có thể hành động như thế ngay trước mắt con gái nhỏ của mình? Thật là một hành động đáng xấu hổ! Nếu ai cũng muốn ưu tiên cho gia đình mình, thì xã hội này sẽ ra sao?".

Được biết, trường học của cô Luo đang theo dạy cũng đã đưa ra hình thức kỷ luật vì hành động này. Đồng thời, cô Luo có thể bị phạt khoảng 2.000 tệ (410 USD) vì ngăn cản không cho tàu chạy.

Clip cô Luo đứng chắn cửa tàu chờ chồng và con gái:

Bình luận (0)

Lên đầu trang