Đài Loan:

Cậu bé 3 tuổi bị nhốt trong nhà cùng thi thể ông bà suốt 3 ngày

Thứ Sáu, 12/01/2018 23:03  | Huy Bân

|

(CAO) Theo Mirror đưa tin, một cậu bé 3 tuổi ở Đài Loan đã được cảnh sát phát hiện kịp thời khi bị nhốt trong ngôi nhà suốt 3 ngày, trong khi ông bà cậu bé này nằm chết tại phòng khách.

Cảnh sát nhận được tin báo từ người dân địa phương cho biết, một cặp vợ chồng già bán hàng ăn ven đường đã đột nhiên mất tích. Hai ông bà khoảng trên 60 tuổi, không thấy xuất hiện hay trò chuyện với những người hàng xóm suốt 3 ngày. Không ai gần khu vực đó biết họ đi dâu nhưng vẫn nghe tiếng khóc trẻ em trong căn hộ và gọi cửa thì không ai trả lời.

Bé trai đang được chăm sóc trong bệnh viện - Ảnh: AsiaWire

Đến khi cảnh sát phá cửa vào thì phát hiện một cậu bé 3 tuổi ở trong phòng, còn ông bà của cậu bé này thì chết ở phòng khách. Ba mẹ của cậu bé đã được thông báo về cái chết của cha mẹ họ. Do đi làm xa nên cả hai đã phải thu xếp gấp rút công việc để trở về.

Theo giám định pháp y cặp vợ chồng già đã chết cách nhau vài phút, thời gian tử vong là khoảng 2 ngày trước. Như vậy, cậu bé 3 tuổi đã 3 ngày bị bỏ đói vì không có ai chăm sóc. Nguyên nhân của vụ việc được giả định là người đàn ông chết vì đột quỵ, người vợ quá đau buồn nên bị tái phát bệnh tim dẫn đến tử vong. Bà của cậu bé khi được cảnh sát phát hiện thì tay vẫn cầm điện thoại, có thể bà đã dùng chút sức lực cuối cùng để cố liên lạc nhưng không thành công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang