30 hành khách bị chảy máu tai, mũi vì phi công quên điều chỉnh áp suất

Thứ Sáu, 21/09/2018 02:14

|

(CAO) Theo AFP ngày 20-9 đưa tin, máy bay của hãng hàng không Jet Airway (Ấn Độ) từ Mumbai đi Jaipur đã phải quay lại nơi cất cánh vì 30 hành khách bị chảy máu tai, mũi.

Chiếc máy bay đã mất 45 phút để trở lại nơi khởi hành, các hành khách bị chảy máu tai, mũi là do phi công quên điều khiển áp suất cabin. Chiếc máy bay Boeing 737, khi đó chở theo 166 hành khách. Khoảng 30 hành khách gặp vấn đề về sức khỏe đã được cấp cứu kịp thời.

Mặt nạ dưỡng khí đã bung khi xảy ra sự cố - Ảnh: Hindustan Times

Một số nhân chứng có mặt cho biết, mặt nạ dưỡng khí cũng đã bung khi sự cố xảy ra. Máy bay sau đó hạ cánh an toàn tại Mumbai, khoảng 8 người đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Các hành khách sau đó được sắp xếp lên chuyến bay khác để tiếp tục hành trình. Tất cả thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay ngày hôm đó đã bị đình chỉ công việc.

Phó tổng giám đốc Tổng cục Hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA), Lalit Gupta cho biết: "Đây là một trong những sai phạm nghiêm trọng, gây mất an toàn và làm ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ của nhiều người. Hiện chúng tôi đang tiến hành điều tra và sẽ xử lý nghiêm khắc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang