Cặp đôi rơi xuống vực chết thảm vì cầu hôn lãng mạn bên vách núi

Chủ Nhật, 28/10/2018 22:01

|

(CAO) Theo RT ngày 28-10 cho biết, một cặp đôi đã rơi xuống vách núi ở vườn quốc gia Yosemite, bang California, Mỹ khi thực hiện màn cầu hôn vào sáng 25-10. Nếu tính cả cặp đôi này thì trong năm nay đã có 8 người tử vong tại đây.

Cặp đôi này đã ngã từ vách đá Taft Point, một địa điểm nổi tiếng có độ cao 2.286m trên mực nước biển để thực hiện màn cầu hôn. Vị trí này cũng là nơi cách đây không lâu một cặp đơi khác chưa rõ danh tính đã có màn cầu hôn lãng mạn, vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Matthew Dippel. Nhiếo ảnh gia sau đó cũng nhờ truyền thông và mạng xã hội tìm kiếm giúp cặp đôi lọt vào bức ảnh của mình để tâng cho họ file ảnh gốc.

Người phát ngôn đại diện của công viên xác nhân: "Một cặp đôi được xác nhận đã tử vong khi ngã từ vách đá ở Taft Point, thuộc Vườn Quốc gia Yosemite. Kiểm lâm cho biết hiện thi thể của hai du khách này vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm và chưa có thông tin cụ thể gì về họ".

Bức hình cầu hôn của cặp đôi trên vách núi gây sốt trên mạng xã hội

Nhiếp ảnh Matthew Dippel trước đó viết trên Facebook khi chụp được một khoảnh khắc đẹp về một cặp đôi khác đang cầu hôn bên vách đá, vô tình "lọt vào ống kính" của ông: "Tôi cần các bạn giúp tìm hai người. Bức hình này được chụp ở Vườn quốc gia Yosemite vào ngày 6-10-2018. Tôi chụp bức hình này và muốn họ nhìn thấy".

Mặc dù danh tính cặp đôi trong bức hình chưa được tìm ra nhưng bức ảnh chia sẻ trên Facebook đã thu hút hơn 25.000 lượt chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang