Dù hỏng, thành viên Hải quân Mỹ thiệt mạng

Thứ Hai, 29/05/2017 09:17  | Đức Thiện

|

(CAO) Sự cố đáng tiếc xảy ra hôm 28-5 khi dù của một thành viên của đội nhảy dù biểu diễn thuộc Hải quân Mỹ không bung ra.

CNN trích thông báo của Chuẩn đô đốc Hải quân John Scorby cho biết đội nhảy dù, được gọi là Leap Frog, đang thực hiện một pha nhảy biểu diễn đồng đội nhân kỷ niệm Tuần Hạm Đội tại cảng New York thì sự cố xảy ra.

Dù của một thành viên trong đội đã không bung ra khiến anh này rơi thẳng xuống sông Hudson, thành phố New York. Được biết, mục tiêu hạ cánh của cả đội nằm ở công viên Liberty State, thuộc về phía thành phố Jersey, bang New Jersey giáp ranh với New York.

Lực lượng cứu hộ đã cố gắng kéo người này khỏi sông Hudson và tức tốc đưa vào bệnh viện tại Jersey. Tuy nhiên sau đó, nhân viên bệnh viện thông báo người này đã không qua khỏi.

Danh tính nạn nhân không được công bố. Chuẩn đô đốc Scorby cho biết: “Chúng tôi gửi tâm tình và những lời cầu nguyện đến gia đình nạn nhân và tôi kêu gọi những thành viên thuộc lực lượng đặc nhiệm Hải Quân cầu nguyện cho đồng đội của mình”.

Theo CNN, Tuần Hạm Đội là sự kiện được tổ chức hàng năm. Đây là dịp để người dân tại thành phố New York có thể gặp gỡ các thủy thủ, lính thủy và lực lượng canh gác bờ biển cũng như được tận mắt thị uy năng lực của Hải quân.

Một màn biểu diễn của Leap Frog - Nguồn: Hải quân Mỹ

Bình luận (0)

Lên đầu trang