Hãng du lịch gây tranh cãi vì quảng cáo 'gợi dục'

Chủ Nhật, 06/08/2017 12:05  | Huy Bân

|

(CAO) Một công ty du lịch Chocotravel, ở Kazakhstan đã khiến dư luận nước này dấy lên tranh cãi khi đưa ra một quảng cáo mà nhiều người cho lá quá... gợi dục.

Đoạn clip quảng cáo có hai phần, một phần do các nam diễn viên thực hiện, phần còn lại là các nữ diễn viên. Nội dung đoạn clip giới thiệu về hãng du lịch, tuy nhiên các diễn viên lại gần như khỏa thân toàn bộ. Chỉ dùng một chiếc nón để che bộ phận nhạy cảm và có đoạn chữ lớn để che ngực. Trang phục này, được nhiều người cho biết là đồ của phi công, đối với nam và đồng phục nữ khá giống tiếp viên hàng không.

Các diễn viên trong clip quảng cáo được cho là ăn mặc quá mát mẻ

Nhiều người dùng trên mạng xã hội đã đưa ra lời kêu gọi tẩy chay hãng du lịch này vì quảng cáo phản cảm nói trên. Một người bình luận phía dưới đoạn clip trên Facebook của công ty: "Tôi thấy ngạc nhiên khi các diễn viên chấp nhận đóng clip quảng cáo. Họ đang tự hạ thấp nhân cách của chính bản thân mình, đó là chưa kể nó gây phản cảm cho những đứa trẻ khi chúng muốn tìm hiểu về dịch vụ của công ty du lịch này". 

Giám đốc Chocotravel, ông Nikolay Mazentsev nói trên thanh minh trên Facebook: "Chúng tôi nghĩ mục đích của quảng cáo là phải vui tươi và thu hút, chứ không có ý định xúc phạm bất cứ ai hay làm tổn hại đến người khác. Nếu nó có xảy ra thì tôi rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi, nhưng thực chất quảng cáo cũng đơn giản như khi bạn đang trên bãi biển nhìn mọi người mặc đồ bơi".

Clip quảng cáo gây tranh cãi của công ty du lịch Chocotravel:

Bình luận (0)

Lên đầu trang