Hãng hàng không mất hàng nghìn USD để sơn lại tên vì... sai chính tả

Thứ Sáu, 21/09/2018 20:35

|

(CAO) Theo BBC ngày 19-9 đưa tin, các du khách tại sân bay quốc tế Hong Kong, Trung Quốc, đã liên lạc với hãng hàng không Cathay Pacific sau khi phát hiện tên hãng trên chiếc máy bay mình di chuyển bị... sai chính tả.

Cụ thể, là chữ "F" đã biến mất, lỗi chính tả này khiến tên của hãng hàng không Hồng Kông biến thành "Cathay Paciic". Ngay sau đó, hãng hàng không này cũng đăng tải hình ảnh vui này lên trang mạng xã hội Facebook và Twitter chính thức của hãng: "Oops! 'Cô ấy' sắp được các thợ sơn khoác lên bộ áo mới rồi!".

Một lỗi lầm khá "hài hước" của hãng hàng không

Theo ước tính, để sơn lại lỗi chính tả này mất tới vài nghìn USD. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sai sót. Tuy nhiên, hãng cũng rất ngạc nhiên khi các nhân viên không phải là người phát hiện ra lỗi mà lại chính là các du khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang