Máy bay phải quay đầu vì nữ hành khách 'bỏ quên' con ở sân bay

Thứ Ba, 12/03/2019 13:53

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, một sự việc hy hữu vừa xảy ra ở ga khởi hành của sân bay quốc tế King Abdul Aziz, Ả Rập Saudi, trên chuyến bay từ Jeddah tới Kuala Lumpur, Malaysia của hãng hàng không nước này. Một người phụ nữ đã yêu cầu máy bay quay trở lại vì bỏ quên con ở nhà ga.

Thậm chí, bản ghi âm thông báo của phi hành đoàn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cho thấy sự bối rối trước tình huống hy hữu này. Phi công sau đó đã phải xin phép kiểm soát không lưu quay trở lại Jeddah.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Ả Rập Saudi - Ảnh minh họa

"Chuyến bay này đang yêu cầu được phép quay trở lại. Một nữ hành khách đã quên đứa con của mình trong khu vực chờ", viên phi công nói. Nhân viên không lưu khi đó không tin vào thông tin này và yêu cầu xác nhận, khiến viên phi công phải nhắc lại: "Đây là thông báo chính xác, một nữ hành khách đã bỏ quên con tại ga và yêu cầu quay trở lại".

Dù rất hy hữu nhưng đây không phải là lần đầu tiên xảy ra một sự cố như vậy. Cách đây không lâu, vào tháng 10-2018, một cặp vợ chồng người Đức đã bỏ quên con gái 5 tuổi tại sân bay ở thành phố Stuttgart. Cảnh sát sau đó nhận được tin báo và tìm thấy cháu bé, hai vợ chồng sau đó giải thích rằng do nhầm tưởng con mình đi với người kia (hai vợ chồng không ngồi cùng ghế trên máy bay).

Bình luận (0)

Lên đầu trang