Người phụ nữ suýt bị thang cuốn trung tâm mua sắm nghiền nát

Thứ Bảy, 09/09/2017 08:24  | Huy Bân

|

(CAO) Theo Stomp, sự cố đã xảy ra tại trung tâm mua sắm Centrepoint vào thứ 5, ngày 7-7, vào khoảng 14 giờ 5, rất may người phụ nữ đã nhảy kịp khỏi thang cuốn bị hư nên chỉ xây xát nhẹ.

Ông Trần Hữu Minh, một trong 3 khách hàng có mặt trên thang cuốn lúc nó bị lỗi cho biết: "Tôi đang đi trên thang cuốn cùng người giúp việc và con gái 4 tuổi. Thường thì con gái tôi sẽ đi cùng tôi trên thang máy này nhưng hôm nay cháu buồn ngủ nên đã ngồi trên xe đẩy của trung tâm mua sắm. Người giúp việc của chúng tôi đi phía sau, khi gần tới mặt đất, chúng tôi cảm thấy thang máy rung lắc mạnh, tôi đã di chuyển nhanh và rời khỏi nó. Đồng thời hét thật lớn để người giúp việc nhảy ra khỏi chiếc thang cuốn. Khi cô giúp việc vừa nhảy ra thì chiếc thang cuốn gần như đã bị biến dạng".

Chiếc thang cuốn biến dạng tại trung tâm mua sắm Centrepoint. Nếu người nữ giúp việc (25 tuổi) không nhảy kịp, rất có thể cô ấy đã bị nghiền nát

Theo cơ quan điều tra, con gái ông Minh học tại trường Mindchamps Preschool ở Paragon, và họ đã đi qua Centrepoint mua sắm, trước khi trở về nhà mình tại đường Cavenagh. Ban quản lý tòa nhà cũng đã liên lạc với ông minh vào ngày 8-9, để tìm hiểu thêm thông tin cũng như xin lỗi gia đình ông về sự cố đáng tiếc nói trên.

Sau khi sự việc xảy ra, một nhân viên an ninh đã tới phong tỏa hiện trường, sau đó có 4-5 nhân viên kỹ thuật xuất hiện. Nhưng họ cũng tốn khá nhiều thời gian mới có thể khắc phục được sự cố. Đại diện truyền thông của trung tâm mua sắm Centrepoint cũng xác nhận một thang cuốn nằm ở tầng hầm trung tâm mua sắm đã bị sự cố vào lúc 14 giờ 10, ngày 7-7. Sự việc đã được báo lại Cơ quan Xây dựng Tòa nhà (BCA) và nhà cung cấp dịch vụ thang cuốn OTIS cũng có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Thang cuốn trong lúc chờ đánh giá được phép hoạt động trở lại
Vết xước trên chân nữ giúp việc may mắn

Người phát ngôn cho trung tâm mua sắm Centrepoint cũng bày tỏ sự hối tiếc về để xảy ra sự cố: "Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc và xin khách hàng thứ lỗi. Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng để hỏi thăm về vết thương trên chân, khi cô ấy nhảy khỏi thang cuốn. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để những sự cố tương tự không còn xảy ra trong tương lai. Hy vọng các bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ và có thời gian vui vẻ khi mua sắm tại trung tâm của chúng tôi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang