Ấn Độ:

Tử vong do tự sinh con bằng cách xem... hướng dẫn trên YouTube

Thứ Tư, 13/03/2019 20:22

|

(CAO) Theo RT ngày 13-3 đưa tin, một phụ nữ (25 tuổi) và đứa con của cô được tìm thấy đã chết sau khi cố gắng tự sinh con một mình bằng cách xem... hướng dẫn trên YouTube.

Người phụ nữ được phát hiện trong một căn phòng thuê ở Gorakhpur, phía đông bắc Ấn Độ, với một bé trai sơ sinh đủ tháng, cả hai được xác định đã tử vong trước đó. Bên cạnh hai thi thể cảnh sát tìm thấy một chiếc điện thoại, khi được kích hoạt nó hiện trang YouTube với nội dung hướng dẫn cách... sinh con một mình. Một số vật dụng khác được tìm thấy là kéo, lưỡi dao và nhiều sợi chỉ y tế.

Ảnh minh họa

Vụ việc được người hàng xóm phát hiện khi thấy máu từ căn phòng chảy ra lênh láng. Khi gọi cửa không thấy ai trả lời, người này đã báo cho chủ khu trọ, sau đó gọi điện thoại cho cảnh sát. 

Người phụ nữ không rõ danh tính đã thuê phòng bốn ngày trước đó và nhiều khả năng đã tìm cách sinh con một mình. Cô gái đã có bầu mà chưa làm lễ cưới, điều này sẽ trở thành một nỗi kì thị trong xã hội và được coi là niềm ô nhục đối với gia đình ở Ấn Độ.

Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc và để xác định thời điểm người phụ nữ tử vong. Tuy nhiên, có thể nó chỉ mang tính thủ tục vì gia đình cô gái đã nhận thi thể và làm các thủ tục an táng mà không có bất cứ khiếu nại hay yêu cầu nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang