Nữ du khách chết bí ẩn ở Guatemala

Thứ Bảy, 16/03/2019 21:24

|

(CAO) Theo SCMP ngày 16-3 đưa tin, cái chết của nữ du khách người Anh Catherine Shaw đã gây tranh cãi một thời gian. Dù trong thời điểm hiện tại gia đình của cô đã tin rằng người thân của mình chết là do một cú ngã.

Nữ du khách 23 tuổi đến từ Witney, Oxfordshire đã được báo cáo mất tích vào ngày 5-3 sau khi cô rời khách sạn Mayachik, gần hồ Atitlan ở Guatemala. Nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu đã kết thúc vào ngày 11-3, sau khi cảnh sát phát hiện thi thể cô dưới chân một đỉnh đồi cao khoảng 20 m.

Nữ du khách người Anh Catherine Shaw được cho là người rất yêu thiên nhiên khi còn sống - Ảnh: Facebook/Instagram

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy trên thi thể của nữ du khách này có nhiều vết bầm tím và cô không mặc áo. Chính điều này đã làm rộ tin đồn Catherine bị cưỡng hiếp và giết chết. Nhà chức trách Guatemala đã huy động nhiều lực lượng tham gia điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô gái đã chết từ 4-6 ngày trước đó, do chấn thương sọ não.

Cuối cùng, họ đóng lại vụ án và cho rằng Catherine đã một mình đi lên đỉnh núi để ngắm bình minh, cô vô tình trượt chân và bị chấn thương sọ não, rồi tử vong sau đó do không được cấp cứu kịp thời. Cha mẹ của Catherine là Ann và Tarquin cảm ơn người dân địa phương đã tìm thấy con gái của họ và tin rằng con gái mình đã bị tai nạn.

Nữ du khách này cũng từng chia sẻ những hình ảnh chụp bán khỏa thân ngoài thiên nhiên - Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, cả hai người đều không hài lòng trước các hình ảnh và bình luận từ nhiều người trên mạng xã hội Facebook về cái chết của con gái mình. Nhất là những thông đó một số không được chính xác và có phần "thêu dệt".

Bình luận (0)

Lên đầu trang