Sàn gỗ câu lạc bộ ở Mỹ bị sập, 30 người bị thương

Thứ Hai, 22/10/2018 11:11

|

(CAO) Theo AP ngày 21-10 đưa tin, sàn gỗ một câu lạc bộ thành phố Clemson, bang Nam Carolina, Mỹ đã bị sập khi một nhóm khá đông người tụ tập và nhún nhảy phía trên. 

Vụ việc được báo cho cảnh sát và cứu thương vào lúc 0 giờ 30, ngày 21-10 (theo giờ địa phương). May mắn là những người bị thương đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện và không có trường hợp nào nguy hiểm tới tính mạng.

Đoạn clip đăng trên mạng xã hội cho thấy khu vực xảy ra sự cố gần như không còn chỗ để đứng. Theo nhận định ban đầu, việc có quá đông người tụ tập cộng với việc nhún nhảy cùng lúc theo nhạc là nguyên nhân chính khiến sàn nhà không thể chịu lực nổi.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết: "Mọi việc diễn ra hết sức bất ngờ, chúng tôi đang nhảy thì bất chợt nghe một tiếng động lớn. Khi nhìn kỹ lại mới biết sàn nhà đã sập và có nhiều người la hét vì bị thương. Mọi thứ khi đó thật hỗn loạn những người không bị rơi xuống nhanh chóng rời khỏi khu vực vì lo sợ sàn nhà sẽ sụp thêm, số khác thì tìm cách giúp đỡ người bị nạn".

Clip sàn gỗ câu lạc bộ ở Mỹ bị sập, khiến 30 người bị thương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang