Clip 'nữ hoàng băng giá' Elsa giải cứu xe cảnh sát bị kẹt trong tuyết

Thứ Bảy, 17/03/2018 10:11

|

(CAO) Một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông hóa thân thành nhân vật 'nữ hoàng băng giá' Elsa giải cứu ôtô bị kẹt trong tuyết đã gây bão trên mạng xã hội ở Boston, thủ phủ của tiểu bang Massachusetts, Mỹ.

Tối 13-3, ông Christopher Haynes đang thư giãn ở quán bar The Gallows, thành phố Boston, Mỹ thì gặp một người đàn ông hóa trang thành nhân vật Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen, vốn rất nổi tiếng. Chuyện không có gì đáng nói nếu ít phút sau, ông Haynes thấy "nhân vật Elsa" đang cố gắng giải cứu chiếc ô tô của cảnh sát bị kẹt trong tuyết.

"Nhân vật trong phim hoạt hình" giúp giải cứu ôtô bị kẹt trong tuyết - Ảnh cắt từ clip

"Nhân vật Elsa" giúp đỡ chiếc xe cảnh sát rất nhiệt tình, nhiều lúc phải vén cả váy lên để đẩy, rồi lấy tay cào tuyết. Những người có mặt lúc đó cũng góp vui bằng cách cổ vũ: "Cố lên Elsa!". Sau khi ông Haynes chia sẻ đoan clip trên mạng xã hội nó trở thành một hiện tượng với hơn 55.000 lượt thích, khoảng 8 triệu lượt xem và gần 200.000 lượt chia sẻ.

Theo trang Boston Globe, người đàn ông mặc trang phục Elsa tên là luật sư Jason Triplett (37 tuổi). Ông hóa trang thành nhân vật này vì hứng thú bất chợt và ngay cả việc giúp đỡ chiếc xe cảnh sát thoát khỏi tuyết đối với ông cũng chỉ đơn giản là hành động nên làm: "Nên giúp đỡ người khác khi có cơ hội để đến khi khó khăn đôi khi mình sẽ nhận lại được sự giúp đỡ".

Clip 'nữ hoàng băng giá' Elsa giải cứu xe cảnh sát:

Bình luận (0)

Lên đầu trang