Vụ máy bay nổ động cơ: Hành khách livestream vì nghĩ sắp chết

Thứ Sáu, 20/04/2018 12:29

|

(CAO) Theo CNN cho biết, nam hành khách Marty Martinez, sống ở bang Texas, Mỹ đã bỏ tiền để truy cập vào Facebook để livestream "thời khắc cuối đời" của mình.

Nam hành khách này đã ngồi trên chuyến bay số hiệu 1380 của hãng Southwest Airlines từ New York đi Dallas, Mỹ. Trong lúc đang trên hành trình thì một động cơ của máy bay phát nổ, khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống phi trường Philadelphia, Mỹ.

Khi nghe tiếng nổ và mặt nạ oxy bung xuống trên tất cả các ghế hành khách, Martinez còn trông thấy một hành khách nữ bị hút ra phía ngoài. Nam hành khách nghĩ mình sắp chết, nên đã lấy laptop và dùng thẻ tín dụng thanh toán mức truy cập wifi có giá 8 USD, để livestream tình trạng của mình.

Nội dung đoạn clip cho thấy Martinez và những hành khách xung quanh đeo mặt nạ oxy trong khoang máy bay khi nó đang rung lắc mạnh. Trong đoạn clip được phát trực tiếp anh nói: "Tôi nghĩ đây có thể là lần cuối cùng tôi nói chuyện với những người yêu thương mình. Người phụ nữ gặp sự cố trên chuyến bay đã không qua khỏi. Xin cầu nguyện cho gia đình cô ấy. Tôi và nhiều hành khách đều cảm thấy như có một phép màu khi mình còn sống".

Clip hành khách livestream trên Facebook dù máy bay đang gặp sự cố:

Bình luận (0)

Lên đầu trang