Singapore chấn động vì clip học sinh đánh bạn dã man

Chủ Nhật, 18/02/2018 20:31  | Đồng Thần

|

(CAO) Một nhóm học sinh trường trung học Westwood, Singapore đã gây chấn động dư luận nước này khi quay clip đáng bạn cùng lớp dã man, sau đó tung lên mạng.

Nội dung của đoan clip cho thấy hình ảnh một nhóm học sinh trung học đang chơi đùa trong lớp. Chỉ có duy nhất một học sinh dán mắt vào điện thoại. Đột nhiên những thành viên khác dường như đã có sự chuẩn bị trước, dùng ghế ném mạnh từ phía sau lưng và đấm đá học sinh này rất dã man. 

Hiệu trưởng trường trung học Westwood - ông Abdul Harris Sumardi xác nhận vụ việc hôm 18-2 và cho biết đoạn clip trên được quay vào ngày 9-2. Những người tham gia vụ việc gồm 6 học sinh, bao gồm cả nạn nhân. Ông Abdul cũng cho biết các hình thức kỷ luật mạnh tay sẽ được áp dụng.

Nhóm học sinh đánh bạn dã man gây phẫn nộ dư luận Singapore - Ảnh cắt từ clip

Ngay trong ngày đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội nó đã nhận được 3.580 lượt xem và 700 nhận xét chỉ sau vài giờ. Đa phần đều tỏ ra giận dữ trước hành động bạo lực của nhóm học sinh trên với bạn của mình.

Một thành viên trên internet nhận xét bên dưới đoạn clip: "Tôi không thể tin vào mắt mình, đó là những em học sinh hay là băng nhóm giang hồ? Cần có hình phạt thật nặng đối với những học sinh này vì hành động xem thường kỷ luật và sức khỏe của người khác".

Bộ Giáo dục Singapore cũng đã được thông tin về vụ việc và hứa sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho trường hợp này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang