Tai nghe không dây AirPods 'mất cả năm' mới về tay khách hàng

Thứ Năm, 11/01/2018 11:02

|

(CAO) Theo hệ thống các trang web mua bán trực tuyến của Apple, sản phẩm tai nghe không dây AirPods đang cháy hàng. Thậm chí, một số đơn hàng phải mất cả năm mới nhận được sản phẩm.

Tháng 8 vừa qua, đích thân CEO - Tim Cook cũng lên tiếng xác nhận đang gia tăng quy mô sản xuất nhưng khả năng đáp ứng đầy đủ các đơn hàng hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn.

Sản phẩm tai nghe không dây AirPods đang cháy hàng

Tuy nhiên, chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo của KGI Securities lại tiết lộ một câu chuyện hoàn toàn khác: "Việc Apple gặp khó khăn trong vấn đề cung cấp đã được tiên đoán trước, khi mà lợi nhuận của sản phẩm này tăng cao, nhu cầu đã tăng lên 100% so với năm 2017. Dự đoán tổng sản lượng AirPods tiêu thụ vào năm 2018 sẽ lên đến 26-28 triệu sản phẩm, nghĩa là tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái".

Chuyên gia Ming-Chi Kuo cũng đưa ra lời khuyên, khách hàng nên "giữ tiền" và chờ đón sản phẩm mới vào năm sau. Bởi có nhiều thông tin, AirPods trong năm sau sẽ có nhiều thay đổi về linh kiện, theo chiều hướng tốt hơn so với bản cũ. Tuy nhiên, thế hệ dòng tai nghe không dây mới này sẽ tiếp tục do Inventec sản xuất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang