Bé gái 5 tuổi ở Ấn Độ bị bắt cóc và xâm hại dù đang ngủ cùng gia đình

Chủ Nhật, 10/02/2019 01:50

|

(CAO) Theo RT ngày 9-2 đưa tin, một bé gái 5 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp ở thành phố Mumbai, Ấn Độ vào hôm 7-2. 

Bé gái đang ngủ cùng bố mẹ và ba anh chị em trong một chiếc lều trên vỉa hè thì đột nhiên mất tích. Cha của em sau khi tỉnh dậy không thấy con mình đã huy động người nhà đi kiếm và báo cho cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát sau đó tìm thấy thi thể của bé gái này ở khu vực gần đó. Sau khi khám nghiệm tử thi đã đưa ra kết luận là nạn nhân bị cưỡng hiếp

Phụ nữ Ấn Độ trong một cuộc biểu tình chống lại nạn hiếp dâm trẻ em

Quá trình thu thập chứng cứ cho thấy, hung thủ chỉ có một người duy nhất và đang dần "lộ diện" vì cảnh sát hiện tại vẫn tiến hành trích xuất các camera an ninh ở khu vực gần đó. Mặc dù Ấn Độ đã nâng hình phạt với loại tội phạm hiếp dâm trẻ em, cụ thể vào cuối tháng 7 năm ngoái, hạ viện Ấn Độ thông qua một dự luật tử hình những kẻ bị kết tội hiếp dâm trẻ em dưới 12 tuổi. Trong khi mức án thấp nhất trong các vụ hãm hiếp phụ nữ đã tăng từ mức 7-10 năm tù lên mức chung thân.

Thế nhưng, các trường hợp cưỡng hiếp trẻ em ở Ấn Độ chưa có xu hướng suy giảm. Điển hình là vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái Hồi giáo 8 tuổi tháng 1-2018, đã gây ra không ít bất đồng trong hai cộng đồng tôn giáo liên quan. Có tất cả 8 người bị bắt trong vụ tấn công, trong đó có 3 cảnh sát và một quan chức chính phủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang