Cố vấn lâu năm của Trump từ chức

Thứ Hai, 24/08/2020 21:48

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-8 đưa tin, cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway sẽ chính thức ngưng công việc vào cuối tháng để tập trung lo cho gia đình.

Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway đề cập đến quyết định của bà tối hôm 23-8 (theo giờ địa phương):  "Sau này tôi sẽ công bố kế hoạch trong tương lai, còn hiện tại nó là quyết định của tôi. Ai cũng cần có những quyết định và tôi nghĩ bây giờ là phù hợp để dành thời gian cho gia đình. Dĩ nhiên, nó sẽ ít áp lực hơn nhưng điều đó làm tôi hào hứng không kém gì công việc.

Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway - Ảnh: Getty Images

Tôi và chồng bất đồng quan điểm trong nhiều vấn đề nhưng thống nhất việc quan trọng nhất là tương lai của các con. Tất cả 4 đứa đang trong độ tuổi vị thành niên, hiện đa phần việc học diễn ra tại nhà do tình hình dịch nCoV. Không chỉ riêng gia đình tôi mà tất cả các phụ huynh trên khắp nước Mỹ hay thế giới đều chú ý và cảnh giác hơn trong thời điểm này".

Gia đình của bà Kellyanne Conway từng được ví là một "nước Mỹ thu nhỏ", khi bà là cố vấn thân cận của ông Trump, trong khi chồng bà George lại tham gia nhóm của những người phản đối Trump. Sau quyết định của bà, ông George cũng tuyên bố rút khỏi nhóm của mình. Con gái Claudia của họ gần đây nổi tiếng trên mạng xã hội vì các bài đăng trên mạng xã hội với nội dung chỉ trích Tổng thống và đề cập đến quan điểm xung đột của cha mẹ mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang