Hỗn loạn tại câu lạc bộ đêm ở Ý, 6 người chết, hơn 100 người bị thương

Thứ Bảy, 08/12/2018 15:58

|

(CAO) Theo cbsnews, ngày hôm nay 8-12 đưa tin, một vụ hỗn loạn đã xảy ra lúc 1 giờ (theo giờ địa phương) cùng ngày, tại câu lạc bộ đêm Lanterna Azzurra ở thị trấn Corinaldo, tỉnh Ancona, Ý.

Vụ việc đã khiến 6 người chết và hơn 100 người bị thương, trong đó 10 người đang trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, nhưng theo thông tin ban đầu nhiều khả năng là do ai đó đã bắn đạn hơi cay, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và tìm cách thoát ra ngoài.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ tham gia cứu chữa người bị thương - Ảnh: cbsnews

Sự việc rơi vào hỗn loạn do ánh sáng phía bên trong yếu và nhiều cánh cửa đã bị khóa trái. Khi xảy ra vụ việc có khoảng 1.000 người đang tham dự phía bên trong. Một nhân chứng thuật lại: "Chúng tôi đang nhảy thì phát hiện ra mùi khó chịu, nó khiến nhiều người chảy nước mắt và mũi. Mọi người tìm cách thoát ra ngoài nhưng nhiều cánh cửa đã bị khóa, khiến mọi thứ rơi vào hỗn loạn".

Một vụ giẫm đạp nghiêm trọng khác cũng diễn ra tại Ý vào năm 2017, khi hàng ngàn người đang theo dõi truyền hình trực tiếp bóng đá ở thị trấn Turi, Ý, thì một người đã ném pháo vào đám đông, gây ra tiếng nổ lớn. Khiến những người có mặt khi đó nghĩ là một vụ đánh bom nên bỏ chạy tán loạn, khiến 1.500 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang