Mỹ:

Nghệ sĩ xiếc tử nạn vì gãy cổ khi đang biểu diễn nhào lộn

Thứ Ba, 20/03/2018 09:35

|

(CAO) Theo Reuters, hôm 17-3 cho biết, anh Yann Arnaud (38 tuổi), nghệ sĩ thuộc công ty Giải trí Cirque du Soleil của Canada đã thiệt mạng khi rơi từ độ cao 6m trong buổi biểu diễn đu dây ở Tampa, bang Florida, Mỹ.

Khi đang lấy đà thực hiện cú nhào lộn khó với một nghệ sỹ khác, anh Arnaud dường như đã bị lỏng dây đeo an toàn nên anh bị rơi từ độ cao 6m. Do lấy đà để thực hiện cú nhào lộn nên nghệ sỹ này rơi rất nhanh và va chạm mạnh xuống mặt đất.

Tai nạn dẫn đến cái chết của nghệ sỹ xiếc Yann Arnaud - Ảnh cắt từ clip

Xe cấp cứu đã ngay lập tức có mặt đưa Arnaud vào bệnh viện nhưng anh đã tử nạn một ngày sau đó. Các khán giả đã thực sự bi sốc khi nhìn thấy tai nạn, một khán giả cho biết: "Trong đời tôi chưa bao giờ thấy một điều gì khủng khiếp như thế, anh ấy rơi từ trên cao và va chạm rất mạnh. Những đứa trẻ đã khóc thét khi chứng kiến tai nạn, tôi rất buồn và bị ám ảnh khi thấy anh ấy té ngã".

Arnaud là một trong những nghệ sĩ xiếc giàu kinh nghiệm, anh đã có 15 năm trong nghề. Arnaud có quốc tịch Pháp, dù đang sống với vợ và hai con tại Miami, Mỹ. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra.

Clip nghệ sĩ xiếc tử nạn vì gãy cổ khi đang biểu diễn nhào lộn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang