Thầy giáo 'dính' 3 phát đạn khi khống chế kẻ xả súng ở Mỹ

Thứ Bảy, 26/05/2018 20:12

|

(CAO) Theo AFP cho biết, một vụ nổ súng đã xảy ra tại trường trung học Noblesville West ở bang Indiana, Mỹ hôm 25-5. Thầy giáo Jason Seaman chứng kiến vụ việc đã lao đến ngăn cản và bị "dính" 3 phát đạn từ khẩu súng của nghi phạm. 

Được biết, nghi phạm là một nam sinh đã bị yêu cầu ra khỏi lớp vì vi phạm một số quy định trong giờ học. Nam sinh này sau đó đã bỏ đi và quay lại với hai khẩu súng ngắn trên tay, rồi bắn liên tục vào những người đang có mặt trong khu vực thời điểm đó. 

Một nhân chứng cho biết: "Anh ta mang theo hai khẩu súng, mọi người rất hoảng loạn khi chứng kiến sự việc. Tất cả đều cố gắng tìm chỗ nấp, sau đó tiếng súng phát ra và tôi không còn biết chuyện gì nữa".

Thầy giáo Jason Seaman - Ảnh từ trang Twitter của nhân vật

May mắn là chỉ có hai người bị thương sau vụ việc, bởi vụ xả súng đã được ngăn chặn bởi thầy giáo Jason Seaman. Khi chứng kiến thấy nghi phạm tiến hành vụ xả súng, thầy Seaman đã hét to yêu cầu các học sinh tìm kiếm chỗ nấp. Sau đó, thầy Seaman nhặt một quả bóng rổ và ném về phía nghi phạm, rồi lao đến khống chế hắn. 

Phụ huynh lo lắng khi nghe thông tin về vụ xả súng - Ảnh: AFP

Kết quả thầy Seaman bị trúng 3 phát đạn vào bụng, đùi và cánh tay nhưng hiện sức khỏe đã hồi phục. Mọi người đã ca ngợi thầy giáo này như một người hùng. Nghi phạm không bị thương và hiện đang được giam giữ để phục vụ cho quá trình điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang