Chở khách liên tục mùa World cup, tài xế taxi Nga mệt mỏi lao xe vào đám đông

Chủ Nhật, 17/06/2018 09:10

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, một chiếc taxi mất lái đã lao lên vỉa hè có nhiều người qua lại, khu vực này chỉ cách Quảng trường Đỏ chừng 200m. Vụ việc đã khiến 8 người bị thương trong đó có 1 người phụ nữ bị thương nặng.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào một biển báo giao thông. Sau khi gây tai nạn nghiêm trọng, tài xế đã lao ra ngoài chạy trốn nhưng bị đám đông đuổi theo bắt giữ. Tài xế được xác định là người Kyrgyzstan (28 tuổi), chưa được thông báo danh tính, anh này khai mình không cố ý gây ra tai nạn, mà là do quá mệt mỏi vì chở khách liên tục trong mùa World Cup nên đạp nhầm chân ga.

Chiếc xe bị nát phần đầu sau tai nạn - Ảnh: RT

Thời gian xảy ra tai nạn là ngay sau khi kết thúc trận Argentina và Iceland, trong khuôn khổ World Cup 2018 với tỉ số hòa 1-1 ở sân vận động Spartak tại Moscow, cách Quảng trường Đỏ khoảng 13 km. Tất cả 8 người đã được đưa tới bệnh viện sau sự cố, trong đó có một phụ nữ bị thương nặng.

Vấn đề an ninh rất được quan tâm trong kỳ World Cup 2018 tại Nga, có ít nhất 600.000 du khách sẽ tới Nga để theo dõi sự kiện. Trong khi các tổ chức khủng bố liên tục đưa ra những lời đe dọa sẽ khiến sự kiện này chìm trong "bể máu". Dù vậy, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra cảnh báo sẽ đáp trả mạnh mẽ nhất có thể với bất kỳ tổ chức nào gây ra các cuộc tấn công khủng bố trong thời gian diễn ra World Cup.

Clip vụ lao xe (clip có thể gây sốc, cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang