Singapore:

Thủ tướng Lý Hiển Long khoe hình 'đàm đạo' với ông Obama

Thứ Tư, 21/03/2018 00:10

|

(CAO) Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã chia sẻ bức ảnh "đàm đạo" với cựu tổng thống Mỹ Obama trên trang Facebook cá nhân vào tối 19-3, nhân dịp ông Obama đang có chuyến thăm Singapore ngắn ngày.

Thủ tướng Lý Hiển Long chia sẻ: "Thật vui khi lại được nói chuyện với cựu tổng thống Mỹ Barack Obama trong bữa tối. Lần gần đây nhất chúng tôi gặp nhau là ở APEC 2016 tại Lima nên có rất nhiều chuyện để thảo luận. Ông Obama tới Singapore để gặp gỡ các nhà lãnh đạo trẻ của ASEAN và sẽ có buổi diễn thuyết tại đây. Rất thú vị khi lại được trao đổi các vấn đề mà cả hai cùng tâm đắc".

Thủ tướng Singapore ăn tối và trò chuyện với cựu tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 19-3

Nội dung cuộc nói chuyện cũng được tiết lộ nghiêng nhiều về đời tư, đặc biệt thủ tướng Singapore cảm thấy vui khi ông Obama vẫn đang bận rộn đối với các công tác từ thiện. Bức ảnh trên đã thu hút nhiều sự chú ý từ  người dân Singapore, chỉ trong thời gian ngắn nó đã thu hút hơn 12.000 lượt thích, cùng hàng trăm lượt chia sẻ. 

Thủ tướng Lý Hiển Long vốn là người rất thích chia sẻ công việc hoặc thậm chí là một số thú vui cá nhân lên mạng xã hội. Ông được bắt gặp thường xuyên chụp hình trong các chuyến công tác chung với lãnh đạo các nước và đăng chúng lên trang mạng xã hội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang