Báo An ninh Thủ đô đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Thứ Năm, 18/08/2016 13:04  | P.V

|

(CAO) Sáng 17-8-2016, Báo An ninh Thủ đô trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (15-8-1976/15-8-2016) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội; Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông; Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhì cho Báo An ninh thủ đô

Năm 2004, An ninh Thủ đô là nhật báo đầu tiên của lực lượng Công an nhân dân. Năm 2007, ra mắt báo điện tử tại địa chỉ: www.anninhthudo.vn. Năm 2010, Báo ANTĐ bắt đầu sản xuất Chương trình Truyền hình An ninh - ATV phát sóng trên kênh sóng của Truyền hình Hà Nội và hệ thống Truyền hình Cáp Hà Nội.

Cả 3 loại hình truyền thông của Báo luôn đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc không chỉ ở Thủ đô mà còn ở nhiều tỉnh thành phố, đặc biệt là khu vực miền Bắc, miền Trung, đồng bào ở nước ngoài.

Về hoạt động xã hội, Quỹ “Bầu ơi thương lấy bí cùng” do Báo ANTĐ thành lập tháng 12-1992 đến nay đã được 24 năm, khẳng định uy tín của Báo trong các hoạt động vì cộng đồng. Đáng chú ý, trong 2 tháng đầu năm 2016, Báo An ninh Thủ đô đã vận động các doanh nghiệp và trích kinh phí từ Quỹ từ thiện “Bầu ơi thương lấy bí cùng” của Báo để mua quà Tết tặng người nghèo ở Hà Nội và khắp mọi miền của Tổ quốc với tổng kinh phí 3,7 tỷ đồng.

Báo An ninh Thủ đô còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, nổi bật nhất là Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội hàng năm, thu hút hàng chục vạn người tham gia. Giải đã được tổ chức 15 năm liên tục.

Nhìn chung trong nhiều năm vừa qua, Báo An ninh Thủ đô là đơn vị tổ chức và tham gia nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thể dục thể thao, giúp cho Thành phố và lực lượng Công an Thủ đô có được những chương trình hoạt động thiết thực phục vụ kỷ niệm các ngày lễ lớn; tạo sân chơi bổ ích cho nhân dân, học sinh thành phố Hà Nội và cán bộ, chiến sĩ Công an.

Mục tiêu phát triển trong những năm tới, An ninh Thủ đô đặt ra ưu tiên hàng đầu là giữ vững thương hiệu, duy trì và từng bước phát triển với phương châm: nhạy bén, bản lĩnh, đại chúng, chính xác, kịp thời. Báo cũng tập trung tái cơ cấu, không ngừng nâng cao khả năng tương tác với bạn đọc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang