Hội thi CSKV giỏi Công an thành phố:

Trau dồi kỹ năng để phục vụ nhân dân

Thứ Bảy, 30/05/2015 09:38  | Hòa Bình

|

(CATP) Chiều 29-5, Hội thi “Cảnh sát khu vực công an xây dựng phong trào và phụ trách xã về ANTT” giỏi toàn thành phố năm 2015, do Công an TPHCM tổ chức đã kết thúc. Kết quả, giải nhất thuộc về Công an Q11, giải nhì: Công an Q.Thủ Đức, giải 3: Công an Q5, 2 giải khuyến khích được trao cho Công an huyện Bình Chánh và Hóc Môn.

 Đây là hội thi nhằm nâng cao kỹ năng, năng lực trình độ cũng như kiến thức của CSKV nhằm phục vụ thiết thực trong công việc. Có 24 đội thuộc công an 24 quận, huyện đã tham gia. Theo đó các đội sẽ bốc thăm và thi với 3 phần gồm: giới thiệu đơn vị, thi kiến thức pháp luật nghiệp vụ và xây dựng tiểu phẩm.

Đến với hội thi năm nay, các đơn vị tham gia đã có sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng công phu và sát thực tế. Đặc biệt các thí sinh tham gia đều nắm vững kiến thức pháp luật và có nhiều kỹ năng tốt trong việc xử lý các tình huống liên quan đến thực tế.

Từ cuộc thi này, các đội đạt kết quả tốt sẽ tiếp tục được tham dự hội thi của Bộ Công an tổ chức tại phía Nam, nhằm trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng cho CSKV để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang