Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Gia Lai lên ngôi vô địch - Cúp Tôn Hoa sen lần thứ 16

Thứ Bảy, 30/05/2015 11:40  | Tường Lân

|

(CAO) Xuất sắc vượt qua Hà Nội với tỷ số 5 - 1 trong trận chung kết, Gia Lai chính thức lên ngôi vô địch Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 16 năm 2015.

Trao Cúp vô địch cho Gia Lai - Ảnh: Linh Vũ

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, sáng 30-5 Lễ bế mạc giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 16 năm 2015 đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (Q.Phú Nhuận).

Giải năm nay diễn ra đầy hấp dẫn, kịch tính với tinh thần trung thực, cao thượng. Khán giả được chứng kiến những đội bóng trẻ đến từ khắp mọi miền đất nước nỗ lực thi đấu, cống hiến những phá bóng đẹp, từng trận đấu hay...

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập Báo CATP phát biểu - Ảnh: Linh Vũ

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo CATP, đồng Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Trung thực - nhân văn là điều tuyệt vời để nói về Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ 16. Đó là điểm sáng mà Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ đã duy trì suốt 16 năm qua.

Quyết liệt trong thi đấu, ganh đua trên bảng xếp hạng nhưng tất cả đều trên tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng, thể hiện tính nhân văn cao cả mà xã hội dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt. Giải năm nay không có người thua cuộc, không có nỗi buồn mà chỉ có niềm vui và những người chiến thắng”.

Tại lễ bế mạc, đại tá Trần Trọng Dũng đã gửi lời cảm ơn Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đã dành những tình cảm thân thương và gửi lẳng hoa chúc mừng giải, đến các cấp lãnh đạo, các vị đại biểu, nhà tài trợ, các tổ chức xã hội, khán giả cùng các em nhỏ đã quan tâm, đồng hành và ủng hộ giải năm nay.

Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính - Ảnh: Linh Vũ

Xuất sắc vượt qua các đối thủ khác, Hà Nội và Gia Lai xứng đáng là hai cái tên cuối cùng góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải. Với phong độ cực kỳ ấn tượng, cả hai đội đã cống hiến cho hơn 1.000 khán giả có mặt trong nhà thi đấu Quân khu 7 (Q.Phú Nhuận) một trận chung kết đầy kịch tính.

Hà Nội nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn mở tỷ số để tạo lợi thế. Những tưởng bàn thắng này sẽ khiến các cầu thủ đến từ Thủ đô dễ chơi hơn nhưng các em lại chùng xuống và để mất thế trận vào tay đối thủ Gia Lai.

Những pha phối hợp bài bản của các cầu thủ nhí đội bóng phố Núi liên tục được tạo ra đã xé toạt hàng phòng ngự Hà Nội. Các tiền đạo của Gia Lai đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi những bàn thắng quan trọng và giành chiến thắng với tỷ số đậm 5 - 1 và nâng cao chiếc Cúp vô địch.

Chung cuộc, Gia Lai lên ngôi vô địch với chiếc Cúp và 30 triệu đồng, Hà Nội về nhì với 25 triệu đồng, hạng 3 thuộc về TPHCM với 20 triệu đồng, Cà Mau hạng tư với 15 triệu đồng và giải phong cách thuộc về TPHCM.

Ban tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho Hải Phòng, Khánh Hòa, Bến Tre và Trường Giáo dưỡng số 4. Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Lih (Gia Lai), thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Dương Công Thành (TPHCM), cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), HLV tiêu biểu được dành cho HLV Tạ Bạch Sơn (Hà Nội).

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, Ban tổ chức cũng đã chọn ra đội hình tiêu biểu sẽ du đấu ở Thái Lan gồm 10 cầu thủ là: Blư (Gia Lai), Nguyễn Tuấn Đạt (Hà Nội), Nguyễn Hồng Thái (Hà Nội), Nguyễn Thế Anh (TPHCM), Nguyễn Văn Anh Tuấn (TPHCM), Đinh Nhựt Hiếu Nghĩa (Cà Mau), Nguyễn Xuân Khánh (Hải Phòng), Phạm Văn Ngọc Long (Bến Tre), Lê Minh Tâm (Khánh Hòa) và Trương Quốc Trung (Trường Giáo dưỡng số 4).

Hẹn gặp lại các vị đại biểu, quý khán giả và các em tại giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 17 năm 2016 với nhiều thay đổi và hấp dẫn hơn.

Một số hình ảnh Lễ bế mạc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang