Nhiều trường công bố điểm thi THPT quốc gia 2016

Thứ Hai, 18/07/2016 14:16

|

(CAO) Hôm nay, ngày 18-7, nhiều trường Đại học đã hoàn thành công tác chấm thi, gửi dữ liệu lên Bộ GD-ĐT và sẽ tiến hành công bố điểm thi trên website nhà trường.

Bộ GD-ĐT điều chỉnh lịch xét tuyển đại học
 

Đại học Thủy Lợi là cụm thi đầu tiên nộp kết quả kỳ thi THPT Quốc gia. Trường cũng xây dựng xong trang tra cứu điểm thi để các thí sinh có thể vào tra cứu một cách dễ dàng do đã được chạy thử nghiệm trong những ngày gần đây.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Ảnh: Gia Anh

Ngoài ra nhà trường sẽ hỗ trợ tư vấn tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh qua đường dây nóng và qua mạng xã hội facebook nhằm mục đích mang lại sự nhanh chóng và hài lòng cho tất cả thí sinh và người nhà thí sinh. Các kênh tư vấn của nhà trường ngoài việc hỗ trợ tra cứu điểm và các vấn đề liên quan, nhà trường sẽ tư vấn cho thí sinh về phương thức xét tuyển, tìm hiểu về các ngành nghề đào tạo của trường.

XEM TẠI ĐÂY

Ngày 16-7, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hoàn tất việc chấm thi và ghép phách. Trong hôm nay, sau khi được Bộ GD-ĐT cho phép, trường sẽ công bố điểm thi trên website của nhà trường.

Ngoài ra, ở cụm thi ĐH số 12 tại tỉnh Cao Bằng cho biết đã hoàn tất việc chấm thi THPT quốc gia 2016, gửi kết quả về Bộ GD-ĐT từ ngày 15-7 và chỉ đợi phản hồi để công bố điểm cho thí sinh.

Trước đó, trong buổi họp báo sau kỳ thi THPT Quốc gia, Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết, các trường phải hoàn thiện việc chấm thi và gửi dữ liệu về Bộ GD&ĐT trước ngày 20-7. Sau khi Bộ GD-ĐT đối chứng, xây dựng cơ sở dữ liệu chung của cả nước, sẽ chuyển dữ liệu về cho 120 Hội đồng thi để công bố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang