Mẹ ung thư, con viêm màng não

Thứ Hai, 21/09/2015 10:13  | Lê Ngân

|

(CATP) Vợ chồng anh Nguyễn Thanh Kha - chị Trương Thị Thủy (SN 1976, ở thôn Xuân Vinh, xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) có 3 đứa con từ 5 đến 11 tuổi. Dù suốt ngày quần quật ngoài đồng nhưng cuộc sống của gia đình họ luôn thiếu trước hụt sau, nhiều năm liền là hộ nghèo của xã.

Đã thế, bất hạnh vẫn chưa buông tha đôi vợ chồng khốn khổ. Vài năm trước chị Thủy bị ung thư xoang hàm, phải thường xuyên vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM điều trị. Bệnh mẹ chưa bớt thì đầu năm 2015, cậu con trai Nguyễn Thanh Trường (SN 2010) được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định khám, chẩn đoán viêm màng não và chỉ định phẫu thuật.

Chị Thủy và 3 con nhỏ - Ảnh: Lê Ngân

Tưởng rằng sau khi mổ sẽ khỏi, nào ngờ mới đây đưa con đi tái khám, chị Thủy rụng rời khi bệnh viện thông báo gia đình chuẩn bị tiền để tiếp tục phẫu thuật, nếu không tính mạng bé Trường sẽ nguy hiểm.

Anh Kha đã bán tất cả những thứ gì có thể trong nhà và vay mượn khắp bà con họ hàng để chạy chữa cho vợ con. Nhưng đến nay tiền hết, tài sản chẳng còn gì và cũng không thể vay mượn được ai, trong khi chị Thủy phải tiếp tục vào TPHCM chữa trị, còn cháu Trường thì chuẩn bị lên bàn mổ.

Mong các nhà hảo tâm giúp họ vượt qua nỗi bất hạnh này. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ của anh Kha, ĐT: 0913434666, hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.
Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang