Bắt kẻ hiếp dâm con riêng của vợ

Thứ Hai, 03/12/2018 12:23  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 3-12, Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bắt tạm giam đối tượng đang tâm hiếp dâm con riêng của vợ mình.

Đối tượng bị bắt là Lang Văn Mun (SN 1984, ở xã Ia Lốp, huyện Ea Súp). Mun cùng chị Hà Thị T. sống chung như vợ chồng từ năm 2013 và có 1 đứa con gái chung 4 tuổi. Chị T. có 1 con gái riêng sinh năm 2006. Tất cả sống chung với nhau. Trong thời gian từ tháng 6/2017 đến 11/2018, lợi dụng những lúc vợ đi vắng, Mun đã dụ dỗ cháu gái để nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu.

Mun tại cơ quan Công an

Gần đây nhất, bà ngoại của cháu gái phát hiện hắn chở cháu gái đi bằng xe máy đến nơi hoang vắng, nên đã nảy sinh nghi ngờ và gặng hỏi cháu gái, rồi trình báo sự việc lên cơ quan công an. Sau khi sự việc bị phát hiện Mun đã trốn khỏi địa phương.

Sau 1 thời gian được gia đình và cơ quan Công an vận động. Mun đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi mất nhân tính của mình.

Hiện, Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang