Đã bắt được các đối tượng trong vụ cướp giật gây chết người ở khu vực Bãi Tiên

Thứ Sáu, 27/05/2016 18:58  | Minh Hải

|

(CAO) Khoảng 12 giờ 30 ngày 20-5-2016, tại khu vực Bãi Tiên (Vĩnh Hòa, Nha Trang) xảy ra vụ cướp giật tài sản. Nạn nhân bị ngã xuống đường, chấn thương sọ não, đã tử vong tại bệnh viện ngày 22-5-2016.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP Nha Trang nhanh chóng vào cuộc, đồng thời yêu cầu Lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xác lập chuyên án, Công an TP Nha Trang đã triển khai lực lượng Trinh sát xuống ngay hiện trường và địa bàn lân cận, thu thập thông tin; rà soát, xác minh các đối tượng nghi vấn.

Hai đối tượng ra đầu thú lần này còn trong độ tuổi vị thành niên

Lực lượng Cảnh sát Hình sự tỉnh cũng tập trung lực lượng, chia làm nhiều mũi nhằm thu thập thông tin. Trong vòng chưa đầy 5 ngày, Trang facebook Cảnh sát Hình sự Khánh Hòa liên tục phát đi 3 thông báo, đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan đến 4 đối tượng, kêu gọi nhân dân và cộng đồng mạng cung cấp thông tin hình ảnh liên quan đến các đối tượng này.

Trong số trên 410.000 người tiếp cận thông tin, gần 6000 lượt chia sẻ, Trang facebook Cảnh sát Hình sự Khánh Hòa đã nhận được hàng ngàn tin nhắn của người dân, thông báo phát hiện đối tượng khả nghi, có những đặc điểm như hình ảnh đã đăng.

Qua phân tích, sàng lọc, những thông tin có giá trị đã được chuyển cho lực lượng Cảnh sát từ tỉnh đến các huyện, thị xã, thành phố và Công an các xã phường trên địa bàn.

Từ những thông tin trên, kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Nha Trang đã nhanh chóng khoanh vùng những đối tượng nghi vấn, đồng thời gặp gỡ, động viên người nhà làm công tác tư tưởng, đưa đối tượng ra đầu thú.

Cơ quan công an tiếp tục triển khai lực lượng, truy bắt tiếp 2 đối tượng còn lại

Trưa ngày 27-5-2016, 2 trong số 4 đối tượng tham gia vụ cướp giật đã đến cơ quan CA đầu thú. Với sự giám hộ của phụ huynh (do 2 đối tượng đang ở tuổi vị thành niên).

Qua lấy lời khan ban đầu, cơ quan công an tiếp tục triển khai lực lượng, truy bắt tiếp 2 đối tượng còn lại. Theo đó, một đối tượng đang ở Cam Lâm, một ở Nha Trang. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang