Nhóm người mang hung khí đập phá ký túc xá công nhân

Thứ Sáu, 29/03/2019 10:36  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ đập phá xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 tối 28-3, tại khu vực cụm công nghiệp Tam Phước (xã Tam Phước, TP.Biên Hoà-Đồng Nai) khiến nhiều hộ gia đình trong khu ký túc xá công ty gỗ nội thất NANO bàng hoàng.

Cửa kính phòng KTX công ty bị đập vỡ
Cửa chốt bảo vệ cũng bị phá hư hỏng
Cổng bảo vệ nơi nhiều đối tượng đập phá

Theo các nhân chứng, thời điểm trên nhóm bảo vệ trong công ty xảy ra mâu thuẫn với nhóm người ở bên ngoài dẫn đến xô xát. Khoảng 30 phút sau nhóm thanh niên bên ngoài kéo thêm nhiều người mang theo hung khí đến khu vực cổng công ty rồi leo vào đập phá cửa kính và chém gây thương tích 2 người.

Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường để ngăn chặn, điều tra xác minh vụ việc.

Clip hiện trường:

Một bảo vệ ở cổng công ty thuật lại: “Có khoảng 30 thanh niên đi trên nhiều xe máy và mang theo hung khí chạy thẳng vào cổng ký túc xá và cổng công ty, nhiều người leo qua cổng chính dùng hung khí và ném đá đập phá tài sản, quá khiếp sợ tui phải bỏ chạy và hô hoán. Nhiều người già và trẻ nhỏ trong khu KTX công nhân la hét van xin trước sự hung hãn của nhóm đối tượng này. Sau khi gây án nhóm đối tượng nhanh chóng thoát khỏi khu vực”.

Cập nhật…

Bình luận (0)

Lên đầu trang