Quản lý siêu thị “thụt két” hơn 2 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Thứ Năm, 27/09/2018 16:27

|

(CAO) Lợi dụng công việc được giao là quản lý siêu thị, Hiếu đã "thụt két" hơn 2 tỷ đồng rồi bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Ngày 27-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Minh Hiếu (SN 1991, ngụ quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) để điều tra làm rõ về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Huỳnh Minh Hiếu

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2014, Huỳnh Minh Hiếu xin vào làm việc tại siêu thị 24H của Công ty TNHH 24H (có địa chỉ tại xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Nhờ có năng lực, năm 2016, Hiếu được giao làm quản lý siêu thị và chịu trách nhiệm trong báo cáo kinh tế, quản lý tiền trong két sắt.

Tuy nhiên, do bản tính đua đòi, Hiếu dính vào các tệ nạn xã hội và các trò chơi trên mạng internet nên mọi tiền bạc làm được đều bị “nướng” vào đó. Để tiếp tục có tiền hưởng thụ, Hiếu lợi dụng chức vụ được giao, lấy hết sổ sách, giấy tờ và tiền bạc trong két sắt của siêu thị rồi bỏ trốn. Sau khi Hiếu bỏ trốn, siêu thị 24H phát hiện bị mất hơn 2 tỷ đồng nên đã trình báo sự việc lên Công an tỉnh Quảng Bình.

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành điều tra, xác minh, đồng thời phong tỏa các tài khoản mà Hiếu chuyển tiền vào tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Quảng Bình với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng

Vừa qua, Hiếu đã bị Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ đang lẩn trốn trong một căn hộ chung cư tại TP. Vũng Tàu. Đối tượng đã được di lý về Quảng Bình để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiếu đã cúi đầu thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang