Quảng Ngãi: Nhảy xuống sông cứu bạn, cả 2 học sinh cùng chết đuối

Thứ Sáu, 24/03/2017 08:42

|

(CAO) Thấy người bạn cùng lớp chới với dưới sông, nam sinh mới 14 tuổi lao xuống cứu bạn nhưng không may cả hai cùng đuối nước tử vong.

Trước đó, chiều ngày 23-3, nhóm học sinh gồm 7 em ra khu vực đoạn sông Bi, thuộc thôn Giao Thủy, xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi để tắm sông và câu cá. Trong lúc em Nguyển Thế Hiển, (14 tuổi, ở đội 12, thôn Long Hội, xã Bình Long, huyện Bình Sơn, hiện học sinh lớp 8) lội xuống sông gỡ lưỡi câu mắc lưới thì sập hố bị chới với dần chìm xuống nước.

Người dân theo dõi việc tìm kiếm hai cháu bé bị đuối nước - Ảnh: Sự Luân

Lúc này em Đặng Thế Dũng, (14 tuổi, ở thôn Long Yên, xã Bình Long) học cùng lớp với Hiển mới biết bơi chập chững nhưng đã liều mình nhảy xuống cứu bạn. Tuy nhiên, cả hai đều bị chết đuối nước.

Ngay sau đó, những học sinh còn lại chạy đi gọi người kêu cứu nhưng khi mọi người ra đến nơi thì hai em học sinh đã chìm nghỉm. Đến tối cùng ngày, thi thể của hai em học sinh xấu số mới được tìm thấy. Theo người dân ở khu vực này cho biết, đoạn sông trên nước sâu và xoáy. Người không biết bơi lội xuống rất nguy hiểm tính mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang