Sau phản ánh của báo CATP, công an Diễn Châu truy quét game bắn cá trên địa bàn

Thứ Sáu, 05/08/2016 09:22  | Xuân Bảy

|

(CAO) Ngay sau khi báo đăng, lực lượng CSĐT công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã tiến hành truy quét, dẹp trò game bắn cá ngay sáng hôm sau.

Báo công an TP Hồ Chí Minh oline ngày 3-8 đăng nội dung tại xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu có một nam thanh niên mang tên Phương kinh doanh game bắn cá theo hình thức đánh bạc suốt ngày đêm và tụ tập con nghiện trên địa bàn “cửa đống then cài” để kinh doanh game bắn cá với mỗi ván thắng thua lên đến hàng chục triệu đồng.

Các điểm đặt máy của Phương thường có người bảo vệ vòng ngoài, chỉ có khách quen mới lọt vào qua sự kiểm soát của “đội quân” bảo vệ. Vì thế người lạ khó lọt được vào và các máy này hoạt động tần suất suốt ngày đêm.

Hình ảnh game bắn cá tại Diễn Châu - Ảnh:Xuân Bảy 

Ngay sau khi báo đăng, sáng 4-8, cơ quan CSĐT công an huyện Diễn Châu đã vào cuộc truy quét hiện trường. Theo một cán bộ hình sự công an huyện thì trước đó cơ quan CSĐT đã xử phạt chủ máy tại địa bàn xã Diễn Trường, đồng thời đối tượng này được cho lập biên bản cam kết không tái phạm.

Tại địa bàn xã Diễn Yên sau khi báo đăng, đối tượng chủ máy đã chủ động dẹp hoàn toàn các máy bắn nên đến thời điểm lực lượng cảnh sát điều tra hình sự có mặt thì không còn một máy bắn game nào trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang