Đắk Lắk:

Bắt giam hiệu trưởng nhận hàng trăm triệu đồng chạy việc

Thứ Tư, 28/03/2018 13:01  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 28-3, thượng tá Nguyễn Văn Dân – Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Huỳnh Bê – Hiệu trưởng trường THCS Ngô Mây ở xã Vụ Bổn để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, do biết bà Chu Thị Long ở xã Ea Yông, huyện Krông Pắk có nhu cầu xin việc cho con gái nên ông Huỳnh Bê đã tiếp cận gia đình bà và nói có nhiều mối quan hệ nên hứa sẽ xin cho con gái bà vào dạy tại một trường cao đẳng ở tỉnh Đắk Lắk với mức giá 300 triệu đồng.

Tin lời của ông Huỳnh Bê nên ngày 18-9-2016, bà Long đã đưa cho ông Huỳnh Bê số tiền 300 triệu đồng để “chạy việc” cho con mình. Sau khi đã nhận đủ số tiền, ông Bê có viết một “giấy nhận tiền với mục đích xin việc”. Tuy nhiên, sau gần 1 năm chờ đợi nhưng không thấy ông Bê lo được việc cho con mình, nên bà Long đã nhiều lần đòi lại tiền nhưng ông Bê không trả. Sau đó, bà Long đã làm đơn tố cáo ông Huỳnh Bê gửi cơ quan công an.

Sau khi nhận được đơn, Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Pắk đã mời ông Huỳnh Bê lên làm việc. Tại cơ quan công an, ông Huỳnh Bê đã thừa nhận có nhận của bà Long số tiền 300 triệu đồng để chạy việc cho con gái bà Long.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Pắk tiếp tục mở rộng điều tra.

Ông Huỳnh Bê

Bình luận (0)

Lên đầu trang